Tiêu Hà một tay bám chặt tôi lôi tôi tới tủ rượu bắt ép tôi uống . Chắc chắn không đơn giản như vậy .... Là thuốc là thuốc
" không Tiêu Hà đừng như vậy ..Tiêu Hà đã thay đổi rồi"
" trước đây chẳng phải cũng quyến rũ tôi sao. Giả bộ ngây thơ trong sạch làm gì "
Thật ra Tiêu Hà không nghĩ vậy nhưng bắp ép bản thân nghĩ xấu về Mạc Nhất ... Tiêu Hà cho rằng Mạc nhất " thì ra cô cũng đê tiện như cô giáo dạy thêm của tôi ... Cũng quyến rũ tôi ... Không những vậy cô không để ý tới tôi chút nào"
" không có đâu .... Em chưa bao giờ không chú ý đến anh , bỏ mặc anh "
" vậy sao ! Vậy cô chứng minh đi .... Chứng minh cô yêu tôi đi "Tiêu Hà đang chờ đợi tôi trả lời
" em ...em đau lắm .... "" đau sao ".... Vì người mình yêu cô đau ko thấy đáng sao "
Nói rồi uống một ngụm rượu nắm gáy tôi đưa miệng mình vào miệng tôi . Rượu pha thuốc kích dục lên chỉ một lát sau tôi đã nóng bừng người
"Sợ cái gì chứ, giả bộ xử nữ gì chứ?"
""" nóng quá ... Ưm .... "Tiêu Hà ngồi dựa lưng về phía so pha từ từ cửi cà vạt rồi khoá quần xuống ... Giờ này trong phòng ngủ chỉ còn Mạc Nhất và Tiêu Hà
Quần lót Tiêu Hà chợt cộm lên một con rắn thật dài chỉ chờ thấy hang ổ liền lập tức xông ra đâm nát nơi ẩm ướt của tôi
Dường như rất khó chịu tôi không thể kiềm chế được nữa" Mạc Nhất ngoan ..... Lại đây ""
" ưm ưn ""
Không màng suy nghĩ nữa Tôi lê lế đến thân thể Tiêu Hà .. Trên người tôi lúc tắm vốn chưa kịp mặc đồ lót và quần áo lên giờ đây chần như nhộng . Tôi nắm lấy nơi đã cộm lên của Tiêu Hà"!Tiêu Hà em..... yêu nó......nó càng ngày càng lớn......còn lớn hơn....tối hôm trước!"
Tôi thở hổn hển
Thanh âm kinh ngạc mà mang theo mị hoặc của Tiêu Hà vang lên bên tai.
"Yêu nó thì đối xử với nó tốt một chút!" Lời của Tiêu Hà một lời hai ý, mà tiêu hà cũng càng thêm tự hào, sự tán dương này đối với một người đàn ông mà nói là một dạng hư vinh, đặc biệt là còn ở trước mặt người đàn bà mà Tiêu Hà muốn.
"Hóa ra vẫn còn là món hàng thẹn thùng như trước , không biết đợi lát nữa nằm dưới thân tôi sẽ phóng đãng như thế nào!" Trong lòng Tiêu Hà thầm nghĩ, ánh mắt lại vẫn ngắm về phía Tôi
"Tiêu Hà..... để em thử xem. . ." Thanh âm mềm mại yêu kiều, tràn đầy sức hấp dẫn.
"Thử thế nào?" Tay của Tiêu Hà bất giác đặt lên bộ ngực sữa của tôi . Nắn bóp như đứa trẻ muốn bú sữa
Bộ ngực đúng là khiêu khích đàn ông phạm tội, nếu không phải là chơi nhiều rồi, thì Tiêu Hà có thể sẽ chịu không nổi.
Tôi dán chặt thân dưới của mình vào Tiêu Hà nhanh chóng làm động tác làm tình. . .tôi không thể nhận a hay kìm nén chính mình nữa . Thứ thuốc kia đã hoàn toàn chế ngự tôi"Tiêu Hà . anh luôn là người đàn ông kém kiềm chế nhất.... thực không thể tưởng tượng sau khi lên giường với anh, .....anh chỉ sau hai phút đã bắn hết hay là còn nhanh hơn!" Ngữ khí của Tôi hờn dỗi mà lại mang theo chút đùa cợt, thậm chí còn có chút hạ nhục.
"Nếu nghi ngờ thì tối nay hai người chúng ta có thể thử xem, tôi cam đoan em sẽ kêu đến rất vui sướng đó!"
Tiêu hà mắt đục nhầu nhưng hiện lên thoáng hạnh phúc . Đến bản thân cũng không thể hiểu nổi mình đang trả thù cái quái gì thế này
Tôi muốn SEX với em "
Ngay sau đó, truyền đến trận cười dâm đãng, thậm chí tay Tiêu Hà còn không chút khách khí tiếp tục thò vào ngực tôi , sau đó kinh ngạc, " ngực sữa của em vừa lớn vừa mềm, tôi muốn chơi, lần này tôi muốn chơi với em thật lâu "
Ánh mắt Tiêu Hà đều chằm chằm nhìn vào ngực của tôi , ngẩng đầu lên lại phát hiện quần của Tiêu Hà vốn đã kéo tụt xuống, lộ ra cái thứ "con rắn to khủng lồ mà Tiêu Hà vốn lấy làm kiêu ngạo trước mặt tôi
"Á!" Tiếng kêu của tôi vọt ra khỏi miệng.
Nhìn thấy phản ứng của tôi . Tiêu Hà
càng thêm hứng chí, người phụ nữ này Tiêu Hà nhất định phải chơi, kịch vui tiếp theo Tiêu Hà càng thêm mong đợi." Có muốn tôi giúp em cho đến khi đến cao. . . trào không "
Tiêu Hà nói xong nhìn thẳng vào Mắt tôi
" Nhưng trước tiên tôi muốn em biểu diễn tự sướng."
Tôi bị thứ thuốc kích dục kia làm cho phía dưới chảy ra nhớt trơn tuột " ưm ...."Tiêu Hà kéo cả người tôi lên so pha . Lấy tay banh hai chân tôi ra rộng hết cỡ . Để phơi ra nới đầy nước đó . Tiêu Hà lấy mũi qué qua nơi ấy tán dương
"Ừm. . . thơm lắm, thật là thơm. . ." Anh nhắm mắt, hít hà hưởng thụ hương vị của tôi
Có thể nhìn thấy một đám màu đen, còn hai tay của tôi thì khoát trên sô pha, hai đùi mở, đầy hấp dẫn.
tiêu hà kìm lòng không đậu liền tiến đến, Tiêu Hà đã rất lâu không chơi tôi thường xuyên ? Đôi mắt mê hoặc hớp hồn . dường như chỉ cần liếc một cái là sẽ sa vào trong đó.
Tiêu Hà quỳ xuống, hai tay đẩy hai đùi của tôi giang rộng hết mức 1 lần nữa
nơi tư mật kia bày ra trước mắt.
"Ừm. . . thơm. . ." Mũi tiêu hà nhẹ nhàng hít hà.
Rất nhanh, anh vùi đầu xuống, âm thanh nhẹ nhàng truyền ra, đó chính là âm thanh đầu lưỡi đang quấy đảo.
"Có phải rất mê người hay không?"
"A. . . ừm. . ." Tiêu Hà càng dùng sức tách hai chân của tôi , để cho đầu lưỡi càng tiến vào sâu hơn.
"
"Áp sát vào, giữ được lâu thật đấy!"
"A. . . Tiêu Hà... ừm. . . thật thoải mái. . . sâu một chút. . ." Tôi bắt đầu vặn vẹo thân thể, thanh âm rên rỉ ướt át.Tiêu Hà lại càng điên cuồng, đầu hơi ngẩng lên.
"Đừng. . . đừng bỏ ra. . . ô. . ."Ngay tại lúc này, Tiêu Hà nâng hai đùi của tôi lên , thân thể của tôi gập 90 độ, còn anh thì nửa quỳ, tiếp tục vùi đầu xuống, vươn dài đầu lưỡi. . .
" aaaa.... Á...."
"A a a. . . ừm. . . a. . . ô. . . ô. . ." Tiếng thở dốc trầm thấp và tiếng thì thầm dần chuyển thành tiếng rên.
"Ừm, Tiêu hà. . . trời ơi. . . vào sâu một chút. . ."
"Vào sâu thêm một chút. . . nhanh một chút. . . nhanh lên, ừm. . . sắp không chịu nổi rồi. . ."
"Sắp được rồi. . . được rồi. . ." Cả người Tôi run rẩy, mặt bởi vì quá hưng phấn mà cũng hơi nhăn nhó. dưới sự kích thích mạnh mẽ của Tiêu Hà . Tôi chảy ra rất nhiều chứng cứ của cao trào, hiển hiện ở một góc nhỏ của sô pha.
"Mạc Nhất ... em vẫn thích thể hiện như vậy!"
Tiêu hà thè đầu lưỡi với Tôi, mút mạnh lấy môi tôi . : "Mặc kệ tôi dùng cách thức gì, tôi muốn em đêm nay phải phun nước!"Những ngày tháng ngắn ngủi qua đi nhưng khi không lên giường Tiêu Hà rất lạnh nhạt với tôi . Còn mỗi lần lên giường lại thô bạo khiến tôi chảy nước đến sướng ngất lại chết lặng vì đau
Tiêu Hà không cho tôi đi làm, cậu không muốn người khác biết tôi, phu nhân của cậu lớn hơn cậu 9 tuổi. Có đau lòng, nhưng tôi làm sao có thể thay đổi được sự thật ấy. Làm chức vị thiếu phu nhân cũng chẳng có gì, dù trước kia vô cùng căm ghét cuộc sống xa hoa như thế này nhưng mà hiện tại lại vui vẻ chịu đựng. Chăm sóc nhà cửa, làm đồ ăn ngon chờ đợi hai nam nhân mình yêu nhất trở về nhà, đó là hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ.
Nhưng mà với tôi thứ hạnh phúc này chỉ ngắn ngủi như một giấc mơ đẹp. Sau đêm tân hôn, Tiêu Hà chuyển sang phòng khách, không một lần nào bước vào phòng tôi nữa, còn mẹ đẻ của cậu cũng xuất hiện.
Tiêu Hà vô cùng hận người mẹ tuyệt tình kia, nhưng dù thế nào vẫn không thể thay đổi được, không thể dứt bỏ được sợi dây huyết thống. Gặp lại mẹ đẻ trong túng quẫn nghèo khổ, tuy là ghét bỏ nhưng vẫn đón bà ta trở về.
Đây là một người mẹ chồng vô cùng khinh bỉ tôi, bà cho rằng tôi câu dẫn con trai kiệt xuất của bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ fanfic won wook ] Mối tình đầu anh yêu em
FanfictionTruyện này dựa trên câu chuyện ngôn tình có thật nhé mọi người ... Xoay quanh một cô giáo từ nhỏ mồ cô cha mẹ . Sau này nhận nuôi học sunh của mình cũng bị mẹ bỏ rơi và không biết cha mình là ai . Số phận gắn kết họ sống chung dưới mái nhà và tình...