chapter 1:

3 0 0
                                    

*cringgggggggggg*

bigla akong napabangon ng wala sa oras walangyang alarmclock..

agad kung kinapa kung saang banda ko ba to nilagay kagabi ,Pagka-kapa ng Pagka-kapa ko nito agad ko itong tinapon pero joke lang noh!mahal ko pa tung alarmclock ko kahit luma na ang mahal kaya nito


75pesos^_^ ..








ipagpapaumanhin ko lng hah?mahirap lang po ako! as in MA-HI-RAP!!

nakatira ako sa apartment actually sa akin to and hindi to apartment kundi BA-HA-Y to.. tianawag ko lang na apratment kasi wala trip ko..







  itong bahay nato at yung isang bike ang iniwan sakin ng nawawala kung mga magulang yeah NA-WA-WA-LA hndi ko alam kung saan na ba sila or buhay pa ba sila..

sabi ng lola ko na mama ng mama ko at ang nagalaga sakin, nung 3months palang daw ako! iniwan ako ng magulang ko sa lola ko at hindi na muling bumalik tinatanong ko naman kung bakit nila ako iniwan kay lola, hindi siya sumasagot iniiba niya ang topic -_-...




nandito ako sa manila, si lola nasa probinsiya siya, dati naman dito siya  nakatira pero bumalik na siya sa probensiya nung 3taon na ang nakakalipas dahil may aasikasuhin daw siya, bussinesswoman lang ang  peg ni lola noh? dumadalaw naman ako sa kanya tuwing walang pasok ,,





opo nag a-aral pa po ako ...

by the way im Lea Rose Sandoval 20years old graduating na po HRM pinili ko dahil hindi ko kaya ang  gastusin... nakakapagaral lang ako dahil sa scholarship matalino kaya to! hahaha joke ulit... ^_^






pumunta na ako sa kusina para mag almusal malamang alangan naman magtanghali hahaha






wala kaming pasok ngayon dahil BA-KAS-YON 1rstsem namin ay  sa august pa 4rthyear college.. graduating nga eh!





naghahanda ako ng kakain ko ng maala-la ko naman yung panaginip ko kagabi,

napanaginipan ko na naman yun...




bat palagi kunalang napapanaginipan yun at bat prang totoo..






simula nung mag 18 ako dun

na nagsimula na napapanaginipan ko na nasa gitna ako ng nakakatakot na gubat at lumalapit ako sa malaking bato na nasa bandang gitna ng gubat..

familiar na saakin ang paligid ng gubat ,gabi-gabi ba naman na napapanaginipan mo yun dika na niyan  ma papa-kabisadu?






nag pa check up naman ako kung bakit  yun lang palagi ang nasa panaginip ko.. ang sabi ng doctor epekto daw yun ng aksidente nong limang taon na ang nakakalipas  ...




na aksidente kasi ako nung 15palang ako, car accident..





hindi naman sa grabe dahil

hindi naman ako masyadong nasaktan.. ang pinaghihinala ko lng ay bat nung 18 ako umekpekto ang dapat na umekpekto nung na aksidente ako? tatlong taon na ang nakakalipas at dun pa siya umepekto sino ang hindi magtataka? rigth???






pagkatapos na pagkatapos kung mag almusal agad akong pumunta sa bathroom at naligo, ...







pagkatapos kung maligo

nagbihis na ako pero bago yun tiningnan ko muna ang itsura ko sa salamin ^_^maganda parin naman ako, matangos parin naman ang ilong ko, mapula-pula prin naman ang pisngi ko, hindi parin naman umiitim ang kutis ko, sexy prin namn ako... o diba ano ang masasabi niyo na ang MAHIRAP NA HINDI MARUNONG MAGAYOS ay subrang GANDA ^_^wag kayo ganyan talga ako hahaha...






nakadamit ako ngayon ng t-shirt na yellow na may nakaprint na AlDub yung sikat ngayon na loveteam sa kalyeserye...





actually im not fan of them. binili ko lang to dahil fav ko yung color and yung style niya..btw.naka mini skirt ako above the knee kaya nga mini skirt eh... teka2x di pala akong pwedeng magsuot ng ganito because gagamitin ko biseklita ko and hndi ako pwedeng magsuot ng maiksi u know nah!


agad akong pumalit at nag pants nalang ako.



antagal ko na kasi hindi napapasyal si pope,yung bisilekta ko..




bumaba na ako este lumabas na ako sa kwarto ko 1rst floor lng kasi tung bahay ko kaya wala akong mabababaan malamang!




dalawa ang kwarto dito sa bahay yung isa kay lola nung nandito pa siya at yung isa sa akin  malamang




pumunta na ako kung saang

banda ko pinagpapahinga si pope.



agad akong sumakay dito.

saan kaya ako pwedeng pumunta?.




hmmmm ting Ω(kunware light bulb yan hahaha)


sa lugar kung saan hindi ko pa nalilibot don si pope.





agad akong sumakay kay pope at nagpedal ng mabilis ..




im commminggggg.....

---                                ---

hi poh^_^ what can u say about this chapter...

vote and comment...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im His SaviorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon