Độc nữ y phi, không gả cặn bã vương gia!
Tác giả: Tử Đồng
Văn án
Nàng vốn là Bà Dương vương phủ thân phận tôn quý đích Tôn tiểu thư, đánh trong bụng mẹ liền cùng Đông Lăng Tam hoàng tử định ra hôn sự, phú quý quyền thế địa vị không một hoặc thiếu. Nhân sinh nếu như liền như vậy đi xuống, coi như là hoàn mỹ.
Không biết làm thế nào, thế sự vô thường.
Nương thân rong huyết mà chết, tổ phụ triền miên giường bệnh đến chết, nàng tất bị uy hạ kịch độc, Bà Dương vương phủ gia sản địa vị thế lực từ đó đổi chủ.
Linh hồn tẩy bài, thế kỷ 21 át chủ bài tay súng bắn tỉa xuyên việt mà đến.
Nàng một tay phóng độc, một tay cứu người, phát triển sự nghiệp, thu hút tiểu đệ, sáng tạo thế lực của mình, dùng cửu năm kinh diễm thiên hạ!
Chín năm sau, cường thế trở về.
Cẩn thận thăm dò, giả nhân giả nghĩa, mới phát hiện nương thân rong huyết, tổ phụ bệnh qua đời, gia sản bị đoạt, dĩ nhiên là một hồi kinh thiên đại âm mưu!
.
Đoạt ta vị hôn phu tế? Cái kia cặn bã nam, tỷ không lạ gì!
Hại ta tổ phụ nương thân? Vậy thì lấy mệnh đến thường!
Chiếm ta phòng ốc gia sản? Toàn bộ cho ta đuổi ra khỏi cửa!
Muốn lấy ta mạng nhỏ? Chẳng lẽ ta ngũ độc tiên tử là hư danh nói chơi?
Cái gì, muốn cùng với tỷ so với bắn tên?
Ha, chẳng lẽ tỷ không có nói qua cho ngươi, tỷ đã từng là tối chạm tay có thể bỏng át chủ bài tay súng bắn tỉa?
A, thỉnh tỷ vì ngươi chữa bệnh?
Thẹn thùng, tỷ tâm tình không tốt, cút sang một bên!
Về phần những thứ kia ngưu quỷ xà thần, yêu ma quỷ quái, tỷ nhất định muốn làm cho ngươi rơi xuống địa ngục, vĩnh viễn không siêu sinh!
☆, 001. Từ sống một đời, kiếm lời!
U lam bầu trời đêm, một vòng trăng tròn treo cao, trạm trạm mũi nhọn chiếu rọi được bóng cây lắc lư, vạn vật lờ mờ. Trận trận gió lạnh thổi qua, cao thấp không đều nhánh cây giương nanh múa vuốt ma sát phát ra sột soạt tiếng vang, trong lúc lại xen lẫn không biết tên trùng thú kêu to, thật là dọa người.
"Không cần... Ta không có bệnh... Ta không cần uống thuốc..."
Một đạo bén nhọn giọng trẻ con non nớt mang theo khóc nức nở cùng hoảng sợ từ thủy nguyệt am thiên viện trong phòng nhỏ truyền ra, phá vỡ bầu trời đêm, hù dọa trùng thú tiếng kêu đều ngừng lại.
Nhỏ hẹp trong phòng, trần thiết đơn giản cũ rách, một chiếc mờ nhạt ngọn đèn chập chờn ngọn lửa, phảng phất bất cứ lúc nào cũng sẽ dập tắt.
Quần áo đơn bạc tiểu cô nương sát mặt tái nhợt co rúc ở góc phòng, không thể lui được nữa, vốn là trong suốt đen bóng mắt to trung tràn ngập sợ hãi cùng sợ hãi, trơ mắt nhìn ba cái ni cô cách ăn mặc ni cô từng bước ép sát.