DĐộc nữ y phi 03

781 4 0
                                    

Độc nữ y phi, không gả cặn bã vương gia!

Tác giả: Tử Đồng

☆, 142. Có cũng không để cho, ngươi có thể làm khó dễ được ta?

Liền ở Thẩm Cẩm Thành cho rằng Thẩm Hải nhất định sẽ thuận lợi dưới tình huống, nhất đạo bạch sắc lưu tuyến đột nhiên từ Quân Khinh La trong cổ nhảy lên ra, ở Thẩm Hải tay sẽ phải đến gần cổ của nàng trước một giây, nhanh chóng cắn lấy Thẩm Hải trên ngón trỏ, sau đó dừng ở trong vạt áo nàng, bám lấy cái đổ tam giác cái đầu nhỏ, khinh miệt nhìn xem Thẩm Hải.

Bén nhọn đau đớn làm cho Thẩm Hải tay co rụt lại, Quân Khinh La thong thả ung dung lui về phía sau một bước, cười lạnh nhìn xem Thẩm Hải, ánh mắt kia, cùng trong cần cổ nàng kia vật nhỏ giống nhau như đúc tương tự.

Thẩm Cẩm Thành trên mặt đắc ý vẫn chưa thể tiêu tán liền mắt choáng váng, thoạt nhìn giống như cười mà như không bộ dáng cực kỳ tức cười, trơ mắt nhìn xem Thẩm Hải bị cắn tay lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng biến thành màu đen.

Thẩm Hải đã quên mất động tác, hắn cảm giác sợ hãi đến tử vong cách chính mình càng ngày càng gần.

Trên tàng cây không thương lần nữa kiến thức tiểu bạch lợi hại, hầu kết lăn, khóe miệng mất tự nhiên kéo ra.

"Yêu nữ, ngươi kia... Vậy là cái gì?" Ở trong mắt Thẩm Cẩm Thành, Quân Khinh La đã thăng cấp làm yêu nữ, chỉ trên cần cổ nàng bạch xà hỏi.

"Tự nhiên là xà, Trầm đại nhân chưa thấy qua sao?" Quân Khinh La nhìn ngu ngốc giống nhau nhìn hắn, vuốt ve tiểu bạch đầu rắn, tiểu bạch thuận theo ở bàn tay của nàng cọ xát, nào có nửa điểm vừa mới cắn người lúc hung tàn dạng?"Trầm đại nhân khả chớ xem thường nó, Thẩm Phúc ban đầu ở trong viện của ta phóng xà, phần lớn đều là bị nó tiêu diệt đâu."

Thẩm Cẩm Thành tin tưởng dưới tình huống này, Quân Khinh La thực tại không cần thiết nói dối, chỉ là hắn hoàn toàn không nghĩ tới như vậy một cái nho nhỏ nhìn như vô hại con rắn nhỏ thế nhưng có thể tiêu diệt vô số so với nó lớn gấp mấy lần rắn độc, này chỉ có thể nói rõ nó so với những độc chất kia xà, muốn độc vô số lần a! Gian nan nuốt nước miếng, thoáng nhìn Thẩm Hải tay đã ở vài câu lời nói thời gian biến thành đen, ngón trỏ lại là sưng lên mau vượt qua lạp xưởng, liền quát lên: "Yêu nữ, mau đưa giải dược giao ra đây, hôm nay bản vương chuyện cũ sẽ bỏ qua."

Quân Khinh La liền không rõ, hắn nơi nào đến cảm giác ưu việt thế nhưng như vậy nói chuyện với mình! Trào phúng cười một tiếng, thản nhiên nói: "Muốn giải dược, không có. Có cũng không để cho, ngươi có thể làm khó dễ được ta?"

"Ngươi..." Thẩm Cẩm Thành khí nghẹn, nếu là hắn có thể đem nàng làm sao bây giờ, hắn đã sớm đem nàng cấp xử lý thiết thực!

"Ha ha." Quân Khinh La nhìn có chút hả hê nhìn về phía Thẩm Hải, hảo tâm đạo: "Ngươi hiện tại nếu muốn mạng sống, chỉ có đem cái tay kia chặt, nếu không, không vượt qua nửa canh giờ, ngươi thì phải đi dưới nền đất gặp ngươi cha."

Thẩm Hải lần đầu tiên từ Quân Khinh La trong miệng nghe được quan với mình cha lời nói, hung hăng trừng Quân Khinh La một cái, trong mắt hiện lên thoáng cái ngoan tuyệt, hắn tuyệt không cầu xin nàng giao ra giải dược! Từ trong ống giày lấy ra dao găm, Thẩm Hải cắn răng một cái, tay trái phát lực, đối tay phải của mình khuỷu tay tận gốc chặt đứt.

DĐộc nữ y phi, không gả cặn bã vương giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ