Nang nakasakay nakami ng jeep ni daniela pauwe..Nakita ko ulit si angeljeosh whhaa! Nagbublush nanaman ako. Ano ba tong nararamdaman ko. Crush ko na cya!!!-,- grade 9 na cya matanda nayan mica singit ni daniela. Hayy nako! Kelan kaya magkakagusto sakin si angeljeosh :)
Pag ka uwe ng bahay nagbihis nako at ginawa ko na ung mga assignment ko. Pagkatapos naghilata na ako sa kama. Naisip ko kung meron si angeljeosh ng facebook. Sinearch ko agad sa ito. At nakita ko ung fb nya..Ang pogi nya!!!!!!!!!!! Lalo na kung sa personal pa! Ihhhh shocks!!
Natulog nako dahil napagod ako kanina kakakilig.hayy !! Kapag crush mo talaga.. di mo pag papalit.. natulog nako.
Pag ka gising ko.pumasok nanaman cya sa isip ko.. ANGELJEOSH! crush ko ANGELJEOSH! crush ko.
Whaa! Nakakabaliw ka
AngelJeosh!Nang nasa school nako. Kinuwento ko lahat ng nangyare kagabe.hay nako mica! Adik ka na nga kay angeljeosh sabi nya. Ayy oo nga pala may praktis mamaya.. yess! Makikita ko ulit si angeljeosh. Yeyy.! Haha..
Ipakilala mo cya saakin mamaya sabi ko kay daniela. Oo cge ba!
Yeh! Makikilala ko na cya.
Tapos na ang klase ng nag punta nakami ng leisure ni daniela agad naming nakita si angeljeosh .nilapit agad ako ni daniela jay angel jeosh at pinakilala nya ako.
Ganito ang conv.
D-daniela
M-me
A-angeljeoshD-hi angel gusto kang makilala ng bestfriend ko si mica pwede?
A-oo naman.
M- hi angel kumusta ? Habang nagbublush..
A-hello. ok lang. Ito busy sa pag aaral.....
M-ahh. Habang nakatitig ako sa muka nyang napakapogi!
D- hoyy mica tama nayan. Baka malusaw si angel sa kakatitig mo sakanya. TsakA tinatawag na tayo ni ate pau..
M- o cge angel nice to meet you
A-ahh.cge nice to meet you too.Ate pau- sya ung leader namin sa majorette.
Nung tapos nakaming nag praktis nagmeeting kame na may praktis sa sabado.
BINABASA MO ANG
Crush @ First Sight
Teen FictionHi sana magustuhan nyo tong story ko tungkol sa crush ko na ........... basta hahahaha. Basahin nyo nalang enjoy the story. . . . . . . Hi ako nga pala si mica mabait di ganong kagandahan at marami pang iba .. Isang araw may nag rerecruit kung sino...