Luyện Kim Cuồng Triều < 171-240 >
“Một cái thượng cổ luyện kim trận chưa từng xuất hiện, chỉ cần là người chuyên tâm với luyện kim thuật đều ném hết những chuyện khác, sẽ giống như Lãnh Huyết 520 vậy, ngồi xuống nghiên cứu” Lãnh Huyết Nhị cảm thán noi. Nhớ ngày đó Lãnh Huyết Thập Tam nhìn thấy cái này liền hoàn toàn quên hết thảy, ngay cả sự nguy hiểm về tánh mạng của mình cũng không hoàn toàn để ý tới.
“Ừ, đúng vậy”
Đám người Lãnh Huyết Ngũ đều đồng ý bởi bọn họ đều nhìn thấy bộ dáng của Lãnh Huyết Thập Tam, tuy rằng ở những phương diện khác hắn rất tỉnh táo, nhưng ở trứơc mặt luyện kim thuật, hắn liền trở thành một luyện kim thuật sĩ si ngốc.
Từ từ...
Lãnh Huyết Ngũ đột nhiên nghĩ đến, hình như bên cạnh mình cũng có một người cùng loại như thế, mà vừa rồi hắn nhìn thấy cái luyện kim trận kia liền hưng phấn hô lên, cái này có tính là quên hết thảy không?”
Người này ngoài Diệp Lãng ra thì còn ai vào đây nữa?
Lãnh Huyết Ngũ nhìn về phía Diệp Lãng, phải nói vị trí vừa rồi của Diệp Lãng vì nàng phát hiện ra đã tiêu thất từ đời nào rồi.
Tiêu rồi, tiểu đầu đất này không biết lại chạy đi đâu nữa.
Lãnh Huyết Ngũ bắt đầu tìm Diệp Lãng ở chung quanh, nhưng vẫn không thấy.
Được rồi, cho dù ngươi muốn đến gần để nhìn thì cũng phải ở gần luyện kim trận chứ, nhưng mà cạnh đó ngoài Lãnh Huyết 520 ra thì làm gì có ai, rốt cuộc ngươi đi đâu rồi?
Lúc này Lãnh Huyết 520 cũng không vì có được vị trí Lãnh Huyết Thập Tam mà kinh hỉ, nàng vẫn nhìn chằm chằm luyện kim trận dưới đất, vẽ vẽ mấy cái luyện kim trận trên mặt đất, hiển nhiên là đang tim cách phá giải cái thượng cổ luyện kim trận này,
Nhìn thấy tình huống này, tin rằng ba người Lãnh Huyết 160 đã hoàn toàn hiểu được chênh lệch giữa mình và nàng, ít ra trên phương diện luyện kim thuật, mình xa xa không bằng được nàng.
“Lãnh Huyết 520, không, Lãnh Huyết Thập Tam, ngươi phải tiếp tục phá giải sao?”
“Ừ” Lãnh Huyết 520 thuận miệng trả lời, tâm tư của nàng đều ở trong cái thượng cổ luyện kim trận kia, nếu lát nữa có người hỏi thì chắc nàng không biết mình đã trở thành Lãnh Huyết Thập Tam mới đâu.
“Vậy chúng ta đi trước đi, có lẽ nàng sẽ ở đây rất lâu” Lãnh Huyết Nhị tựa hồ cũng không cảm thấy kỳ quái, cũng giống như quen rồi, trực tiếp gọi mọi người đi, để cho Lãnh Huyết 520 yên tĩnh phá giải.
Trên thực tế, ngoài cái này ra ai cũng biết, một khi luyện kim thuật sĩ phá giải mấy thứ như thế này thì không biết sẽ mất đến bao lâu thời gian nữa, đương nhiên sẽ không ai ngồi ở đây chờ đợi bọn họ.
Bây giờ đã có kết quả rồi, càng không đợi nữa.
“Đi là tốt, như vậy sẽ khỏi bị phát hiện.” Lãnh Huyết Ngũ vỗ vỗ ngực, thở ra một hơi, như vậy thì không cần phải lo lắng Diệp Lãng bị người ta phát hiện, có thể chậm rãi tìm.