Xuyên việt Mộ Dung Phục
Tác giả: Long Thiếu Diêm
Xuyên việt Mộ Dung Phục văn án
Xuyên việt? Ta đây đính mát xa y làm sao bây giờ? Kia nhưng là cho tiền lạp!
Mộ Dung Phục? Có thể hay không đổi một cái? Hắn nhưng là thiên hạ đệ nhất bôi cụ đế a!
Phục quốc? Không cần a! Kia căn vốn là là không khả năng nhiệm vụ!
Muốn tìm cái mỹ nam làm bạn cả đời, nhưng là... Có thể hay không không cần dã thú phái?
Chẳng lẽ không biết đạo ta cuộc đời hận nhất Tiêu Phong như vậy đại hiệp công sao?
Nội dung nhãn: võ hiệp xuyên việt thời không hoan hỉ oan gia giang hồ ân oán
Nhân vật chính: Mộ Dung Phục ( Mục Vinh ) ┃ phối hợp diễn: Tiêu Phong ( Kiều Phong ), Đoàn Dự, thiên long mọi người ┃ cái khác: thiên long bát bộ, xuyên việt
Mục Vinh mộng điệp?
Gia lâm bóng cây, bích lãng bờ cát...
Nước biển như không khí bàn trong suốt, không khí như nước biển bàn trong suốt, đá san hô tiên diễm loá mắt, đáy biển thế giới tràn ngập kỳ huyễn sắc thái, hết thảy đều có vẻ đơn giản, tự nhiên, sở hữu thế tục phiền não tại đây tươi mát như uy phong cảm giác trung biến mất vô tung ảnh, an tường cùng yên tĩnh cũng đem linh hồn rửa như tân.
Mục Vinh ôm một cái tinh tế mỹ nam nhàn nhã quay chung quanh toàn bộ hải đảo, đem sợi nhỏ dẫm nát trên chân, thưởng thức cành hoa chụp ngạn, hưởng thụ rực rỡ thời gian.
Lúc này lam cùng kim đan vào đường chân trời, xanh biếc tiều hồ, hình thành xinh đẹp nhiệt đới cảnh quan. Mục Vinh cảm thấy chính mình đi vào thiên đường hậu hoa viên, hết thảy đều là mỹ như vậy tự nhiên, mỹ đắc không thể dùng ngôn ngữ hình dung.
"Mục Vinh..."
Hắn tựa hồ nghe đến sóng biển đang không ngừng kêu gọi trứ tên của hắn, chính là vì cái gì thanh âm này quen tai như vậy...
"Mục Vinh!" Thanh âm đề cao, sảm tạp trứ tức giận.
Mục Vinh hoảng sợ trứ nhìn trước mắt đại hải đột nhiên cuồng phong gào thét, đại đại sóng biển phô thiên cái địa hướng chính mình đánh tới, kiêu đắc chính mình một thân mồ hôi lạnh, cuối cùng vọt vào một gian chật chội, hỗn độn văn phòng trung. Nguyên bản bên người mỹ nam biến thành vẻ mặt thịt mỡ đều khí chủ nhiệm.
Mục Vinh nuốt khẩu nước miếng, trong lòng kêu rên đạo: 'Xong rồi! Lại ngẩn người thất thần, làm mộng tưởng hão huyền . Tháng này tiền lương cũng bị khấu hết.'
"Mời ngươi đến công tác , không phải đến ngẩn người !" Biên nói xong, chủ nhiệm biên theo túi tiền trung lấy ra khăn tay sát hãn, dùng dính đầy mồ hôi khăn tay chỉ vào Mục Vinh tiếp tục thuyết đạo: "Này, ngươi xem nhìn ngươi làm báo cáo, quả thực chính là đồ bỏ đi!"
Mục Vinh ghét bỏ đem thân mình tận khả năng về phía sau dựa vào, hắn cũng không tưởng dính vào chủ nhiệm 'Đổ mồ hôi' !