chapter one....

6 1 0
                                    

ANYONES POV,
Lahat ng studyanti ay nandito sa cantene, dahil nakikisingit sa sabunutang nangyayari,,,
Si ANNIKA WOO,bilang kilala sa buong school bilang brat,masungit,mayabang at ubod ng pagka maldita,lahat nagagawa,lahat takot sa kanya,pati mga teacher, subrang brat, di matatawaran ,,,alas nuwebe ng umaga, recess namin,,natural na sa cantene ang mga studyante,yung iba nasa quadrangle ,ng lalaro ng football,at yung iba nag chichikahan,,may iba dito sa cantene ng babasa, ganyan kapayapa ang cantene ng biglang....
"" aaaaaghhhhhh,, what the hell,you little bitch"" maarting saad ni kaira,ang ultimate kaaway ni annika...sino ba naman ang di magagalit kung buhusan ka ng spaghetti sa ulo
" oh, my!!! My hair is messy?" Galit na tumingin ito ky annika na nakataas ang kilay, at may kaunting ngiti sa gilid ng labi. "Your hair is messy,your dress is messy, your face is a big messy,so your life is starting to be messy" annika smirk.then dinuro niya si kaira.
" I told you!, wag kang haharang harang at di ako magkakamaling banggain ka!'"" Galit rin na saad ni annika, napatayo si kaira, at sinampal si annika.
" I also told you, na kung takot sila sayo ako ,,,, HINDI!!!" Sigaw ni kaira,at iyun hinila ni annika ang buhok ni kaira at pinaikot ikot sa loob ng cantene.
" pwes, magsimulaa kanang matakot,dahil sa araw ,oras at minutung ito,gagawin kong mesirabli ang buhay mo!!! Naintindihan mo???" Isinadlak niya si kaira sa sahig at siyang pagdating ni mr.principal...
" the two of you ,to my office right now?????"" Galit na saad ni mr. Principal, nakayukong nglakad si kaira,habang nakangiti kumakaway naman si annika ,na parang isang miss universe,hbang nkasunod na uugud ugud na principal....

Alam nyu ba ,kung bakit ang init ng dugo nila sa isat isa??? Ganito kasi yan...
=== flashback one year ago====
3rd year,sila kaira at annika noon, at si annika transferre, from other school, wich is from canada, mayaman nga naman....
Si kaira ay sikat sa school ,bilang bully at flirt....one time mag isa si annika sa quadrangle nakaupo sa vench, havang nkatingin lng sa bag lalaro bg volleyball,,wala siyang freinds, transferre kasi,at masungit isnabira at ayaw makipag usap...
" hoy,babae ipasa mo nga ang bola!!!" Galit na saad no kaira ky annika na nka upo sa bench,ito nmang si annika , nakakunut ang noo at parang baliwala na pinated ang bola ng malakas at nata maan sa mukha si kaira.
" ouch" sapo ni kaira ang mukha na namumula dahil sa lakas ng impak." Who told you to do that?" Galit niyang tanong at lumapit ky annika,na walang imik...
" shit, your one such little messy bitch!!!" Saad niya at hinila si annika sa buhok,, kinapitan din ni annika ang buhok nya at hinala ,pababa ng ubod lakas, hangang sa mapaluhod sya at nangudngud ang mukha ni kaira, isinalya niya si kaira at natihaya sa quadrangle ,dahilan ang ngtawanan ang lahat
" you told me to get that fucking ball, at tinatamad akong kuhanin sa kamay so i kick it.,but your a careless dummy, so it hit your ugly face!!" Dahil don tumayu si kaira at galit na sinampal siya ,tumawa ang mga studyante,
" dont you know me!!!" Maiyak iyak na tanong ni kaira,
" honestly, no! ,,,i am a transferre,at i dont have time to know you, miss loser," sabi niya sabay lakad,pero lumingun siya,,, " you dont own the crown, coz i am here now,your queen,,so let me handle the palace ,muchacha!!!! At wag mo akong babangain,or i will put your life a living hell! Babye" pairap nyang sagot at dumaan sa gitna ng mga studyanteng ng bubulungan.at Simula noon plagi na silang magckacompetensiya, Simula sa ganda, yaman, pagiging famous, at pti narin sa school activity's .
.........end of flash back...........
Yan ang dahilan kaya parang world war sila kapag magkalapit, damay pa lahat,, sumunud sila ky mr. principal ,siguradu ako detention room bgsak nung dalawang yun.......

=== principals office====
" what are you doing?" Saad ni mr. Principal
" malamang----'" naputul si annika
" ms. Woo, nka ilang balik ka na ba dito, at di ka pa nagsasawa?" Ng silabasan na ang litid ni mr. Principal, tumingin siya ky annika na kampanting ng bilang sa kamay at biglang
" i knew it,! 40 times ,i think ,am i right mr. Principal? And oh, hindi ako ngsasawa ,coz i enjoy your accompany ,so much!"saad ni annika na nkangiti at tumingin siya ky kaira na unti unti kinukuha ang spaghetti at inilagak sa sahig, na ng " e ew ew, na sinasabi,,,,, umiling nalang sa mr. Principal
" ayusin nyu ang mga sarili nyu at pumunta kayu sa detention room, and i want to talk with your parents, understand????" Napasigaw si mr principal sa galit.
" same as old times but,, okey , babye ,enjoy the rest of your day, mr. Parkens," at sumunud na sa walang imik na si kaira na diritso sa lucker nito.habang si mr. Principal at umiling iling. Hindi nya kasi ,matanggal tangal ang dalawa dahil ang mga pamilya nito ay isa sa may ari ng naglalakihang shares, sa school..Mayayaman nga naman,,,tsktsktsk....

~~~~~~\ end/~~~
_________^ HELLE CAM^_________

^^^^^ HOPE U ENJOY THE WAR^^^^^^^^^hihihihi

 THE  WIERDY BITCHYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon