kéo dài tánh mạng sổ tay [ mau xuyên ] thứ 2 chương -6 thanh xuân sân trường
triệu ý đi vào phòng học đích thời điểm , đã cảm thấy toàn bộ phòng học đích không khí có chút lạ trách đích . nhưng bởi vì trứ hắn trong ngày thường người hầu người trên đều không coi là nhiệt lạc , cho nên cũng không có để ý rất nhiều .
đi học , làm đề , đáp đề .
duy nhất bất đồng là , mấy ngày trước một mực ở bên tai mình kỷ kỷ tra tra người kia hôm nay cũng không có tới trường học đi học .
bất quá , triệu ý đối với đào du ra người của , đều không có rất lớn hứng thú , cho nên mấy tiết khóa xuống , hắn cũng không có ra vẻ cái gì nghi ngờ hoặc là tò mò .
bất quá , chung quanh hắn người của nhưng cũng không nghĩ như vậy .
a ban đích trưởng lớp là một rất cụ lãnh tụ khí chất thiếu nữ , ở bạn học cùng lớp ít nhiều gì ánh mắt của ám hiệu dưới , nàng bất đắc dĩ đứng dậy đi tới triệu ý trước mặt , rất là dứt khoát mở miệng : " triệu ý bạn học . "
nàng đở đở ánh mắt , trong lòng thật ra thì ít nhiều gì cũng có chút thấp thỏm , dù sao học phách đều là cao ngạo sinh vật , mà trước mắt vị này ở thái độ thượng rõ ràng cho thấy cao ngạo thăng cấp bản , nàng sợ mình không chịu nổi a .
chợt nghe người khác gọi mình đích tên , triệu ý còn là vô cùng kinh ngạc , bình thời ở trong lớp , trừ đi học lão sư sẽ điểm danh để cho hắn đi trên bảng đen giải đáp một ít tương đối phức tạp đề mục bên ngoài , thời điểm khác , căn bản sẽ không có cái gì bạn học tới quấy rầy mình , dĩ nhiên lá san san là một ngoại lệ .
mà đối với a ban đích trưởng lớp , triệu ý vẫn có trứ tương đối sâu đích ấn tượng đích , dù sao đầu năm nay đơn giản kiền luyện , mà thành tích cũng rất tốt nữ sinh thật là càng ngày càng ít , mà trước mắt mình vị này trưởng lớp cô thả coi như là một .
cho nên đối với nàng , triệu ý cho cùng tương ứng đáp lại : " trưởng lớp có chuyện gì không ? "
" a , không có gì lớn chuyện ......"a ban trưởng lớp lần nữa đở đở mình sống mũi thượng vững vàng đương đương đích khung kiếng , bình tĩnh nói , " chính là muốn hỏi một chút Triệu bạn học có biết hay không lá san san bạn học đích trạng huống , ngày hôm qua ngươi cùng đào du sau khi đi , nàng té xỉu , các bạn học đem nàng đưa đến bệnh viện ...... mà hôm nay nàng cũng không có tới . "
" ngươi cho là lá san san té xỉu cùng nàng hôm nay chưa có tới trường học , đều là bởi vì ta ? "
triệu ý nghe , ánh mắt trong nháy mắt trở nên một lệ : " ta nhớ , ngày hôm qua lúc đi nàng cũng may tốt . hơn nữa , ta cũng không có đánh nàng , thậm chí không có đụng phải nàng . "
" Triệu bạn học ......"a ban trưởng lớp cảm nhận được mình chung quanh nhiệt độ lập tức thấp rất nhiều , nhìn lại một chút một bên rối rít cúi đầu đích mọi người , nhắm mắt giải thích , " ta cũng không phải là ý này ...... chỉ nói là , lá san san bạn học nếu quả như thật thân thể xảy ra điều gì trạng huống , làm ngồi cùng bàn đích Triệu bạn học ngươi , cũng nên biết , hơn nữa bao nhiêu quan tâm một cái ...... dù sao ngày hôm qua , tất cả mọi người thấy qua các ngươi có điều cải vả . "
" ta cùng nàng cũng không thục . " triệu ý lạnh lùng nhìn phòng học một vòng , cuối cùng ánh mắt trở lại trước mắt có chút lúng túng thiếu nữ trên người , " ta cũng không cho là mình ngày hôm qua hành động có cái gì chỗ không ổn . về phần các ngươi nói cải vả , ta cho là đây chẳng qua là một cuộc nháo kịch ...... huống chi , xem cuộc vui đích các ngươi , cũng không phải là người tham dự sao ? "
trong nháy mắt , chung quanh sinh vật rối rít đem vùi đầu phải thấp hơn ......
mà làm khoảng cách triệu ý gần nhất đích a ban trưởng lớp đã là khóc không ra nước mắt ......
tê tê , nơi này có thật là đáng sợ *oss nha , hắn phóng đại chiêu nữa/rồi !
chúng ta gánh không được nữa/rồi !
anh anh anh , máu cái rãnh sắp thấy đáy , cầu cứu viên !
" triệu , triệu ý có ở đó hay không ! a ban đích ! triệu ý ! "
phanh phanh phanh mấy bước nhanh , vốn là đóng đích phòng học cửa bị bên ngoài phách đích rung trời vang .
triệu ý hướng cửa nhìn , theo bản năng trứu cau mày , từ cửa thủy tinh trong nhìn , bây đâu / người vừa tới đích ngay cả lộ ra hơn phân nửa , nhìn đĩnh nhìn quen mắt đích ......
có bạn học lập tức chạy tới cho bây đâu / người vừa tới cửa mở liễu .
dù sao bọn hắn bây giờ một phòng người liếc mắt chỉ có thể dựa vào bây đâu / người vừa tới cho bọn hắn hóa giải không khí lúng túng , dời đi boss cừu hận đáng giá .
" triệu ý ! "
cửa mở liền cuồng tiêu tiến vào tiểu mập mạp , cũng không cố mình sở vào đích phòng học là trong ngày thường bọn họ lớp khác học sinh lấy " cao lĩnh chi hoa " tới gọi đích lớp học , lại càng không cố mình đem muốn đánh về phía đích , là toàn trường công nhận cao lãnh học phách đích ôm trong ngực ......
chỉ thấy hắn " lả tả " hai cái đích kéo triệu ý đích tay phải , lại nhanh chóng một trăm tám mươi độ bên chuyển đích đem hắn hướng phòng học bên ngoài mang .
bất quá ...... di ? thế nào kéo không nhúc nhích .
" ngươi là ai ? " triệu ý nhìn tiểu mập mạp , càng xem càng nhìn quen mắt .
" a a a , ta là ! " tiểu mập mạp thấy mình trong lòng đích nam thần học phách cùng mình nói chuyện , trong lòng một trận kích động , " ai nha , ta là cái đó người nào , cái đó ......诶 , ta thế nào quên mình gọi gì ......"
triệu ý thấy tiểu mập mạp lời nói không có mạch lạc bộ dáng , không kiên nhẫn trứu cau mày .
vừa muốn duệ khai người này lôi kéo tay của mình , hắn liền nghe cái đó tiểu mập mạp nói : " ta chính là cái đó ! ai nha , chính là cái đó ! cái đó đào du hắn ngồi cùng bàn nha ! triệu ý ngươi mau cùng ta đi , chậm đào du sẽ bị nghỉ học ! "
" ngươi nói cái gì ? ! "
trầm đoạt nghe đào du đích tên , lập tức đứng lên , so với tiểu mập mạp cao hơn một cái đầu đích hắn trực câu câu đích mắt nhìn xuống đối phương , khí thế vội vả người nói : " rốt cuộc là chuyện gì xảy ra ? "
kia tiểu mập mạp bị triệu ý khí thế rung lên , theo bản năng liền nói : " liền mới vừa rồi đào du bị thầy chủ nhiệm sắc mặt rất kém cỏi đích kêu đi ra ngoài ...... ta có len lén nghe thầy chủ nhiệm nói , đào du chọc chuyện , người ta gia trưởng đến tìm ...... rất nghiêm trọng dáng vẻ , có thể nếu bị nghỉ học . "
" ta ta ta , ta không có ý tứ gì khác , chính là nhìn bình thời đào du tan giờ học liền hướng ngươi nơi này chạy , mặc dù người khác nhàn thoại nói không ít , nhưng là ta muốn các ngươi quan hệ phải là rất tốt ...... ngươi học tập tốt như vậy , mới có thể giúp hắn một chút đích ...... hắn , đào du người rất tốt , làm sao sẽ gây chuyện ......" tiểu mập mạp có chút lời nói không có mạch lạc nói .
"......" triệu ý nghe xong tiểu lời của mập mạp , trầm mặc một chút nói , " ta thay tiểu du cám ơn ngươi quan tâm như vậy hắn . "
sau đó , liền tùy ý tránh ra tiểu mập mạp móng vuốt , sãi bước vội vàng đích đi ra khỏi phòng học .
a a a a ! nam thần nói hắn cám ơn ta ! hắn cám ơn ta !
a ban phòng học , tiểu mập mạp ở một giúp học phách đích nhìn soi mói , nổi lên " hoa si " .
—————— ta là giáo vụ xử thượng tiểu roi da đích phân giới tuyến ——————
" Diệp phu nhân . " trầm đoạt nhìn trước mắt khí chất thượng cấp đích nữ nhân , trong lòng đang lúc ngàn trở về trăm vòng .
hắn không nghĩ tới mình cùng nữ nhân này hẳn là ở nơi này loại tràng diện hạ gặp nhau , mà rất rõ ràng , hôm nay vừa thấy , mình đang đứng ở cực đoan đích liệt thế trung .
" ngươi biết ta ? " đoan trang ưu nhã đích nữ nhân ngồi ở giáo vụ xử một bên trên ghế sa lon , từ trên xuống dưới quan sát thiếu niên ở trước mắt , thiếu niên tuấn tú lớn lên ngược lại để cho nàng có chút ngoài ý muốn .
trầm đoạt nhìn nữ nhân quan sát ánh mắt của , cũng không có dường nào khẩn trương , chẳng qua là nhàn nhạt gật đầu một cái , đạo : " chẳng qua là nghe nói qua . "
" nga ? " nữ nhân chợt trong mắt thoáng qua một trận kinh ngạc , " ngươi là nghe san san nhắc qua ta ? "
" dạ/ừ . " trầm đoạt lung tung đích gật đầu một cái , thái độ hơi phu diễn trứ .
đối với nữ nhân trước mắt , trầm đoạt đối với nàng đích bước đầu giác quan cũng không tốt .
hắn có bù lại quá kéo dài tánh mạng sổ tay ở chuyển kiếp sau này , cho hắn lục tục lấy chữ viết tự thuật đích liên quan tới lá san san đời trước đích bình sinh .
hắn nhớ lá san san cùng mẫu thân nàng bây giờ quan hệ hẳn cũng không thân mật , giữa hai người chính thức đi tới mẹ con một lòng , phải là ở hai năm sau Diệp gia nam chủ nhân xuất hiện ngoài ý muốn , lá san san trải qua tang phụ đích đả kích sau một đêm lớn lên , lần nữa khởi động trong hai năm chưa từng để ý tới đích toàn có thể học tập ky , thành tích học tập đột nhiên tăng mạnh , mà nữ nhân trước mắt cũng là thông qua lá san san thuận lợi đích lấy được Diệp gia đích toàn bộ tài sản .
muốn hoàn đoạn này nội dung , trầm đoạt đối với nữ nhân trước mắt , đã tràn đầy phòng bị .
rất rõ ràng , đây là một tràn đầy dã tâm nữ nhân .
" đào du bạn học ! là ai cho phép ngươi như vậy thái độ ngạo mạn đích cùng Diệp phu nhân nói chuyện ! " giáo vụ chủ nhiệm mang theo một bộ dầy để đích khung kiếng , đầu đầy mồ hôi đi vào giáo vụ xử , liền nhìn thấy trầm đoạt thái độ tùy ý đứng ở nơi đó , thần thái giống như là ở đi dạo nhà mình sau vườn hoa một loại !
còn thể thống gì !
giáo vụ chủ nhiệm không nhạt định , hắn làm chủ đảm nhiệm nhiều năm như vậy , chưa từng thấy quá như vậy không đem giáo vụ xử để ở trong mắt đích học sinh !
" đái chủ nhiệm . "
còn không chờ trầm đoạt mở miệng , đoan trang cao quý nữ nhân đã dẫn đầu lên tiếng : " bây giờ , chúng ta có thể nói một cái , liên quan tới con gái của ta chuyện của liễu sao ? "
" dĩ nhiên , dĩ nhiên . "
giáo vụ chủ nhiệm cầm trắng noãn tay của mạt lau trên trán cũng không tồn tại mồ hôi hột , có chút thấp giọng hạ khí nói .
" đối với phát sinh ở lá san san bạn học trên người chuyện , ta làm nhà trường đại biểu cũng là thâm cảm phẫn muộn đích , " giáo vụ chủ nhiệm nói tới chỗ này liếc đào du một cái , trong mắt thoáng qua một tia thương hại , " trong trường học đã tìm được cho lá san san bạn học tạo thành lớn lao tổn thương đích người trong cuộc liễu , trải qua nhà trường lãnh đạo một mực quyết nghị , chúng ta nói cho vị bạn học này lấy khuyên lui xử lý , Diệp phu nhân , ngài nhìn ...... như vậy được không ? "
" không được ! "
chợt , giáo vụ xử cửa chợt chặn lại liễu một cao ngất thân thể , hắn cư cao lâm hạ mắt nhìn xuống lại lùn lại mập giáo vụ xử chủ nhiệm , trong ánh mắt nổi lên nồng nặc phải tức giận : " tuyệt đối không được ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
kéo dài tánh mạng sổ tay [ mau xuyên ](end)
General Fictiontác giả : hủy đi chữ không nghe thấy liên quan tới kéo dài tánh mạng sổ tay [ mau xuyên ] : một câu nói giản giới : nếu nói kéo dài tánh mạng , chính là một mạng đổi một mạng . chú nước văn án 【 nhưng coi thường 】 : trầm đoạt sau khi chết linh...