Đại học California-Los Angeles hôm nay là ngày khai trường cực kì háo hức và đông vui. Các học sinh năm nhất sẽ được tổ chức riêng phần chào đón từ các cựu sinh viên đã ra trường,rồi còn có cả một phần phát biểu cảm nghĩ của đại diện 2 người từ mỗi lớp. Sau đó trường sẽ mở cuộc vận động vào các câu lạc bộ hay các khóa học nấu ăn,may vá và còn nhiều hơn thế nữa. Thế là tha hồ không lo chán ngày khai trường nhé!
- Xì, chẳng có mấy hứng thú!
Cũng phải thôi,Tuấn Miên không hảo vụ này cho lắm. Cậu ta thích sách hơn...đáng tiếc ở đây lại chẳng có thứ cậu cần vào ngày này.Nhưng xem ra, mở đầu này khá khiến Miên Miên khó chịu đây. Nhìn xem, hai cô gái kia hình như đã để ý cậu rồi! Mới vào chưa quen biết như vậy có hơi kì lạ quá không?
Mặc kệ,cậu cũng chẳng màng. Mọi thứ xung quanh, cậu chỉ có sách là bầu bạn và anh Huân thôi, còn lại, bỏ hết!
- Ừmm... cậu ơi,cho mình hỏi cậu tên gì vậy?
-Xin lỗi, tôi không có hứng thú.
-À không ý mình là...
-Tên hả? Khi nào bạn mua hết sách cho tôi ở các cửa tiệm sách nổi tiếng trên thế giới,bạn sẽ tìm được tên tôi trong các chữ của những suốn sách ghép lại nhé!
Đấy thấy chưa, cậu ta chỉ biết có sách và Thế Huân trong cái cuộc sống bé nhỏ này thôi. Rõ khổ cho hai cô nàng kia bị một phen bẽ mặt.
...
Đi lanh quanh trường một hồi chán chê, cậu dừng chân tại một băng ghế không người. Cậu bắt đầu lấy ra trong cái balo vừa vặn với thân hình nhỏ bé một quyển sách,nhưng lần này cuốn sách ấy không nói về tri thức,mà là về tình yêu.
"ĐÁNG GHÉT! Cái tên Suho gì đó có gì đẹp trai chứ? Hắn ta cùng lắm cũng chỉ là tên ca sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc thôi. Thế Huân,anh muốn thì theo chân hắn làm chồng luôn cho khuất mắt, em cần ư? 10 ngày nữa... được rồi, sinh nhật không có anh em còn vui hơn nhiều. Cứ du học thoải mái, yêu thương cái tên nam thần tượng ấy đi!"
----------------
10 ngày sau...
Tại Busan- Hàn Quốc-Lạ nhỉ? Em ấy giận mình sao? Chẳng lẽ nó ngốc đến mức tin cả lời nói dối của mình? Cũng chẳng phải lâu gì nhưng 10 ngày nay, một cuộc điện thoại từ Miên Miên cũng không thấy gọi đến.
Anh bắt đầu nghĩ đến những thứ không hay ho như:"Hay em ấy..." càng lo lắng hơn,anh cầm ngay chiếc điện thoại và gọi cho Tuấn Miên. 1 cuộc gọi đến,không nhấc máy. Cuộc thứ 2 cũng vậy,thứ 3 cũng vậy...và anh đã gọi hết thảy là 20 lần cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic | HunHo |Happy Birthday Miên Miên!(Hoàn)
FanfictionAu:Missyoumyuke Thấy mấy bạn hay ship HunHan,ChanBaek nhưng không biết có ai ship HunHo không nhỉ? Mình ban đầu cũng chẳng ship couple nào ngoài Kaisoo đâu. Nhưng sau đó thì thấy Suho với Sehun cũng cùng phòng,vả lại 2 anh em dê...