♥ Văn án ♥
Số mệnh của cô thật sự là 'đặc biệt'...
Đúng lúc quyết định muốn làm lại cuộc đời thì xảy ra tai nạn máy bay.
Thật không ngờ, cô lại không chết.
Hơn nữa, linh hồn còn 'ở nhờ' trong thân thể của người khác!
Ha ha, như vậy cô đã hoàn toàn có được 'cuộc sống mới' rồi...
Chủ nhân trước của thân thể này còn thực khéo là trùng tên trùng họ với cô.
Hơn nữa, trước kia cô là một đại mĩ nữ kiều diễm động lòng người.
Bây giờ lại có một đầu tóc xoăn, khuôn mặt tròn tròn.
Búp bê phương đông, ở trong trường học cũng thuộc hàng ngươi tranh ta đoạt!
Nhưng dù người theo đuổi cô có xếp thành hàng dài
Trong lòng cô, vẫn thủy chung chỉ có một người duy nhất...
Có lẽ là thần vận mệnh nghe được lời cầu nguyện của cô...
Thế nhưng cho anh gặp được cô, còn theo đuổi mãnh liệt 'con người mới' của cô!
Nhưng mà... nhờ ngày đó, chính tay cô đã phá hủy hạnh phúc của anh...
Nên bây giờ là lúc cô trả nợ cho anh...
.
.
.
~~ Mở đầu ~~
Hôm qua là ngày kỉ niệm kết hôn 5 năm của cô...
Hôm nay, cô chuẩn bị lên máy bay đi xa. Trước khi rời khỏi phòng, cô lấy đơn ly hôn đã kí sẵn, đặt trên bàn trang điểm.
Kỳ thực, kết quả như vậy không ngoài ý muốn của cô. Cuộc hồn này là do cô cưỡng cầu mà có được. Cô ngây thơ nghĩ rằng chỉ cần kết hôn, cô có thể có được anh, nghĩ rằng thời gian có thể thay đổi mọi thứ, anh sẽ chậm rãi yêu cô, mà không hận cô nữa...
Kết quả chứng minh - cô thua rồi...
Năm năm hôn nhân, cô chỉ có sự vắng vẻ, trào phúng, thái độ lạnh lùng vắng vẻ mỗi ngày của anh, nhìn anh dịu dàng ôm người yêu xuất hiện trên báo, trên tạp chí...
Phu nhân chính thức là cô bị mọi người nhìn bằng ánh mắt đồng tình, chê cười... Cô biết những người đó vẫn nói gì ở sau lưng cô.
Bọn họ nói... Cô xứng đáng! Đây là báo ứng! Cô cướp đi người yêu của người ta, không biết nhục nhã ép kết hôn. Khó trách bị đối xử như vậy.
Bọn họ đều nói đúng. Cô không phủ nhận điều đó. Cô biết anh có bạn gái đã luận đàm cưới gả. Nhưng cô vẫn thiết kế một cái bẫy, buộc anh phải cưới cô.
Cô thành công. Cô gả cho anh...
Ngày hôn lễ, cô vui vẻ sung sướng, cho dù không ai chúc phúc cho cô, cô cũng không đau lòng. Bởi vì... Cô gả cho anh...
Ngày đó, cô yêu anh đến si ngốc, yêu anh đến liều lĩnh...
Có hối hận không? Không, cô không hối hận...