Prolouge

4 0 0
                                    

"Help! Oh Lord!" Hirap na sigaw ni Drew kahit na nalulunod na siya.

Sumabog ang speed na sinasakyan niya na naging dahilan ng mga galos at paso nito kaya hirap na hirap siyang lumangoy.

"Hanggang dito na lang siguro ako. Lord, ikaw ng bahala sa pamilya ko." Tanging dasal niya na lang at tuluyan ng nawalan ng malay.

__

"1,2,3,4,5.... Shit!" Kanina pa naiinis si Sheila dahil ayaw magising ng lalaki. Nakailang cycle na rin siya ng mouth to mouth.

"Aww!" Biglang nagising yung lalaki.

"You! You're wasting my time. Kanina pa kita ginigising." Irap na sabi ni Sheila.

"Who are you? How dare you to slapped me?" Takang tanong ng lalaki.

"I'm nobody. Ganyan ka ba magpasalamat sa taong nagligtas sayo sa pagkakalunod?" Mataray na sagot ng babae.

"You saved me? Oh thank you and I owe you a lot!" Buhay siya. Nailigtas siya sa pagkakalunod. Sa sobrang tuwa ay napayakap siya sa babae.

"Eeh. Don't touch me. I have to go." Tumayo na siya at sumakay sa jet ski.

"Wait! What's your name? Iiwan mo ako dito? This island is isolated." Natatarantang tanong ng lalaki.

Pagak na tumawa si Sheila. "I said I'm nobody. Scared honey? Don't worry tumawag na ako ng rescue team. Hintayin mo sila dito. Bye!" Kumaripas na siya gamit ang kanyang jet ski.

Naiwan namang tulala ang lalaki.

__
-Aley

I'm Falling To A BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon