"Ahhhh ahhhh fassssssteeeeer hon! Ahhhhhh ahhhhh ahhh." Ungol ko habang pinapasok ng asawa ko 'yung 'ano' niya sa 'ano' ko.
Mabilis ang pagbayong ginagawa niya sa akin. Medyo masakit pero masarap din naman. Humiga siya at ako naman ngayon ang nakapatong sa kaniya.
Hinahalikan ko siya sa lips habang siya naman ay inililibot ang kamay sa katawan ko. Pagkatapos ko siyang halikan sa lips ay dinila ko naman yung 'ano' niya. Nasasarapan din siya sa ginagawa ko kaya binilisan ko ang pagdila.
"Ahhhhhhhhh Ahhhhhhh Faasssteerrrr hoooonnnn. Ahhhhh ahhhhh i likeeee it." Uungul ungul na sabi niya.
Hon nga pala ang tawagan namin. Pagkatapos kong dilaan ang 'ano' niya ay ipinasok kuna ulit 'yung 'ano' ko sa 'ano' niya. Puro ungol lang naming dalawa ang maririnig dito sa kuwarto.
Hiniga niya ako sa kama at pumatong siya sa akin. Binuka niya ang legs ko at dinilaan ang 'ano' ko.
"Ahhhhh ahhhhh hooooon. Faaasteeerr ahhhhh ahhhhh!" Sobrang nasasarapan talaga ako sa ginagawa niya.
Tila nagsawa na siya sa ginagawa niya at tumigil ito saglit. Pagkatapos ipinasok niya ulit 'yung 'ano' niya sa 'ano' ko.
"Aaahhhhhhh ahhhhh hooooonn lalabasan na akooooooo bilisan mo paaaaaaa!" Sabi ko at binilisan naman niya. "Akoooo din lalabasan na hooooon. Ahhhhh ahhhh ahhhhhh" Sabi niya naman saakin.
At ayun na nga nilabasan na kaming dalawa. Sinipsip niya yung lumabas saakin at sinipsip ko din ang lumabas sa kaniya. Pagkatapos ay humiga na kami.
Medyo hindi pa ako inaantok kaya nagtanong ako sa kanya. "Hon, ano nga palang section yung papasukan mo?" Tanong ko habang nakatingin sa kanya. "Ahmmm Hon, section A and B. Why?" Tanong 'nito sakin.
Oh My Ghod! Ibig sabihin magiging Professor Ko Ang Asawa Ko?!!! What the HELL??! O_O
BINABASA MO ANG
My Husband Is My Professor (Rated SPG)
RomanceFirst time kong gumawa ng SPG na story. Kung ikaw ay Open Mineded, sige lang basahin mo ito. Pero kung ikaw ay Green Minded, huwag mo na lang basahin ito. At hindi kita kailangan! Lol. ©All Right Reserve. Copyright 2015-2016.