chapter1♥

68 4 2
                                    

Hi po!haha sana po nagustohan nio ito muna po ah medyo short po muna tong chater 1 ....

.

.
.
.
.
.

Hi my name is kyline Kate alcantara 14 year's old napo,ko
Simple lang naman pokong babae eh!!! Meron pokong crush pero hindi niya poko crush okey lang po un kase hindi rin po siya crush ng crush niya e. Hahah buti nga gantihan lang to men!!hahaha joke lang po un ah!may girlfriend napo kase yung crush ko eh hahahaha ang pogi pogi niya po kase !!!nag -aaral nga po pla ako sa Espanto academy :) sa crush kopo yung school siya po si Darren Espanto
Hayyyisst habulan din po siya ng mga babae dun!!! Masungit kaya yun!!!! Crush Kong si Darren nasa car nako anbagal kase ni kuya Lyndon eh !!! Ayan na pla pogi talaga ng kuya ko hahah !!!
So ngayon pupuntahan nakami sa school remember sa Espanto academy habang nagbabayahe layo kase eh!! Ayaan na 5:26 am plang 8:30 pa naman yung pasok eh nga pla habang nag bibiyehe kame kinuha ko yung phone ko omyygosshh pag bukas ko !!!!si Darren yung nakita ko siya kaya wallpaper ko paki nio po ba!!haha nagulat ako nang nagsalita si kuya...

"Baby si Darren nalang ba talaga!!??" Sabi niya

"Ha?!kuya?! Ah!eh! Crush lang naman po e." Sagot ko ng nauutal ih nakakhiya kaya!!pero tama ba narining ko baby hindi kase kami masyadong close ni kuya e.pero im sure na magiging close na kami kase araw araw kami magkasama !!sa Espanto academy rin siya eh ..

"Ahh!!okey basta hanggang crush lang aral muna!!!"wahh concern saken si kuya?? ^_^

" opo naman kuya " sagot ko agad at sasakakadakdak ko NASA school nakami omyygosshh !makikita ko ulit siya at makakasulyap!!haha bumaba nako at si kuya sabi ni kuya kita nalang daw kami sa waiting shead hah tama ba spell! Haha sorry naman pagbabako !!!0___0ha?!bat siya andito???





Sino po kaya yung nakita ni kyline hahahaha sorry po pero gagalingan !!!kopapo talaga promise....po!!!!hahah ^__^


KYRREN FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon