Kyline pov
Omyygosshh!! Bat siya andito??
Nagulat ako ng may nagsalita !!"May problemA ba??!" Sabi niya
"Ah-eh!wala po " sabi ko namn si no naman kaya to !!!
"Ah okey drake nga pla " tss!!pogi niya ren!!!first day po pla ng school eh sorry po!!!
"Haha nice too meet you po
Kyline Kate po " sabi ko naman sempre kailangan magpapo Malay mo mas matanda siya pero parang ka age kolang hahaha at ayun nag shake hands kami hahahaha hulaan nio kon sino nakita ko!!!!wala ng iba kong yung best friend Kong makulit na makulit omyyygosshhh after 2 or 3 years ngayon ko nalang siya nakita magkahiwalay po kase kami ng school date po sa school niya ko nag aaral sa brillantes academy pero now sa Espanto na hahah ayoko muna siya puntahan baka galit siya saken hahaha okey lang yun !!haha basta !!umalis nako at iniwan si ano sino kase yun si drew.drake pla hayyst nakalimutan ko agad??! At hinanap ko na yung room hayyst pang 2flor pa !!!ayun hanggang nakarating nako sa room pero di muna ako pumasok haha nakakhiya kaya sumilip muna ako!!sa bintana !)"Hi " sabi nung NASA likod ko humarap ako at si omyygosshh si si si Darren ommmyygoosshh
"H-hellow po" sabi ko omygoddd kala koba masunget to?!
"Ano ginagawa mo jan ah bat dikapa pumasok !???" Sabi niya
"Ah !? Eh !! Ih" ayokona hindi kona kaya sisigaw talaga ako omyygooosshh ang pogi niya .....wahhhh !!...
"Oh uh!! Tsk! Tara. Na ako din kaya nahihiya kahit samin tong school!!!!Tara na wag kana mahiya !!!" Sabay hila saken .....omyyygossshhhh magkahawak kami ng kamay tapos nag. Slow lahat ng paligid ko omyygosshh!!!! Pagkapasok ko ,..Hindi ko alam gagawin ko kase ano hawak nia pa kamay ko sa ngayon pinag titinginan nila kame !!!!wahhhh sana hindi niya tanggalen wahhhhh!!!okey chill kalang kai hahah okey na ko tapos nagsalita ako ..ng pabulong!!
"Oops ^_^" sabi ko sakanya ng mahina
"Ayy sorry ayoko kase na ano eh pagkapasok ko ano pagkaguluhan ako sorry ah" sabi niya at tinangal yung kamay niya omyy kilala ba niya ko??kon bakit niya ako hinawakan hindi niya ba alam na crush ko siya nung binitawan niya yung kamay ko !!!.pinagkaguluhan siya ng mga babae pero umalis siya !!!!???ah okey I understand Kong baket niya nagawa yun !!! Umalis siya eh lumabas pero humabol yung mga babae !!! Sakanya !!!... Tsss!!!nakakainis naman
Wait teka si Andrea???? Sorry best friend ko nga pala si Andrea yung kanina na kinukuwento ko posiya nga po pla si Andrea brillantes !!mabaet po siya pero galet kaya siya saken!!nakatingin siya 0_0 omyyy baka natandaan niya ko!!!! At umupo ako pero pinigilan niya ko!!"Wait" sabi niya at titignan niya ako pababa hanggang pataas ..
"????"
"Anong name mo!!" Tanong niya whhh anong gagawen ko!!!!nito haluhhh patay ako nito!!!
" pagsinabe kopo hindi kapo ba magagalet???"sabi ko nakakahalata na siya!!!
"Nope!at baket naman ako magagalet ah!"
"Kyline Kate alcantara " sabi ko ng tuloy tuloy!.:!
"Wahhhhhh!! Be-be-bessssttttiiii" sabay yakap saken kulang nalang mapisa ako sa sobrang higpet
E."??bessstii" pakipot muna ko!
"Besttiiii si Andre -Andrea brillantes !!!" Sabi niya !!
" beeeessssssstttttiiiiii" sabi ko at niyakap naren siya !!..
"Huhuhuh bakit di ka nagparamdam!!" Sabi niya tapos may luha siya drama ah pero nakakamiss siya!!!
" bessti sorry kala ko galet ka eh;!/sorna:)"hahahaha sorry na talaga..... author naman eh an drama naman hahaha !
(A:hahaha okey lang yan kai hahahahahahhahahahhaahh mas okey na yan!!)
Hahahaha makatawa naman si author haha cge po thanks!
"Bessti imiss you!" Sabi niya at ayun umiiyak ako ren eh umiiyak na ren
Ren talga hahah okey tama na"Hahah andrama nanaten!" Sabi ko haa nag aral napo kase ako dito date eh!!kaya kilala kona yanh si d pero mga myt kopo ndi!
" okey besttiiii love you!:) " hahah okey na besttiiii.. Sabi ko habang inaayos ko buhok niya ang gulo na kase ..e..
"Huhuhuh Ewan ko sayo babaita ka bakit moba kase ako iniwan ah bakit umalis ka dun sa school huhuhuhuh alam moba na lagi nalang ako malungkot ah!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Sabi niya tapos umiiyak wahhh umiiyak nga siya !!!!!!! Ayy grabehh siya hahha ....
"Sorrry besttiiii may emergency lang kase nun pero di nako naka balik pero promise babawi ako sayo hahaha babawi talaga ako love you besttiiii...." Sabi ko tapos hinug ko ulit siya niyakap niya na ren ako .......tapos dumating na yung teacher namin pati ung mga girls na hamabol sa ASAWA ko ay mean si Darren bat??? Wa-wala pa nga si d???? Bakittttt kaya San yun nag punta huyyy kyline wag ka nga oa Malay mo may emergency siya tsss .....tapos nag pakilala na yung teacher namin siya pla si mrs.tuazon wow ahhh .....tapos nag pakilala nakami sa isat isa pero wait si Darren nalang ba talaga ang wala ????? Ayyy ano bayan !!!!!! Ewannnn kopo sakanya hehehe .......wala tuloy akong katabi 0____0 what the heck katabi ko siya???? Ayyy mayy ganun???? Wahhhhhhhhhh!!!!;);););););)
"Ms.alcantara may problem ba?" Tanong ni ma'am ayyyy nakatingin na sila lahat sakin tapos nakakahiya talaga huhuhuh yokona bwisettt naman ohh chill lang ky!!!! ..........
"But anyway Ms.alcantara hanapin mo si Mr.espanto kase naman kayong mga humabol Kay Mr.Espanto hindi pwede yun pwede kayong maalis sa school na to remember sakanila to ung isa nga na classmate niya nasugatan si Mr.espanto napaalis siya dahil hila ng hila Kay Mr.espanto e kayong .maaga pa binabalaan kona kayo Kong gusto niyo pang makakita ng gwepo imeann basta walang maarte dito at malandi ah girls .." Tsss may pagka ano tong teacher na to ah abahhh matindi rin pla ahhh!!! Malandi???? Daww ano kase sinabi ni ma'am??? Na hayy Ewan !!!!
"Mr.alcantara hanapin mo si Mr.espanto tutal magkatabi rin kayo......." WUUUUAAATT HANAPJN KO DAW SI ESPANTO????? Sa dinami dami ako pa talaga ??? What the nakakahiya naman .......
"Ma'am ??? Ako po talaga ??" Sabi ko tapos tumayo nako...
"Hindi si mr.brillantes sempre ikaw katabi mo siya ....sigina..!!!:).." Sabi ni ma'am wahh kinakabahan ako . ako lang ba talaga tapos umalis nako hinanap kona si Darren Kong saan saan pero hayy wala parin nasan na kaya yun???? Ang init grabehhh lang ahh!!! Sobrang sakit na ng ulo parang di ko na alam gagawin ko oh diba kabisado ko na agad to sempre nagaral nako dito date pero ngayon ko plang naging classmate si Darren matagal kona nga siyang crush e. Hayy nasan na kaya yun ...??? Ano to??? Wow ang ganda naman ngayon kolang nakita tong garden na to ah !!! Sino kaya yun...may lalaki kaseng nakaupo sa puno na malaki.. Nilapitan ko yun wahhh si DARREN hayy salamat andito lang pla siya .....
Dito muna ahh!
Chapter 3 talaga maraming kilig na mang yayare promise
Wahhhh kinikilig talaga ako sa kyrren ...kyrren for the win may isang story papo ako ...aldub and kyrren po maganda yun hehe... Thanks po.....^_^