Panget Ako,Chubby Pa.
by:GBFLovers_12
To all the readers out there over there na makakaread nitey.Dont EXPECT na adultery or kung anuman ang mga mababasa nyo this is just my first time writing a story like this so be with it. If have a mistake understand nlang po.THANK YOU.GOD BLESS.ENJOY READING.And READERS this is just a fiction
Pagmataba Panget,Pagmataba Walang Kayang Gawin Kung Hindi Kumaen.
Yan Namn Laging Iniisip Sa Aming Matataba.Palibasaha Gusto Nyo Lagi Kayo Ang Bida.
Oh eh Di Kaw Na Gusto Mo Palakpakan Pa Kita Para Hindi Ka Malugi.
Hayyyyyyy Hirap Maging Mataba.Ikw Mataba Ka Rin Ba Tulad Ko? Malaki Rin Ba Ang Mga Braso? Eh Yung Mga Binti At Hita Mo? May Mga Bilbil Ka Rin Ba? Hayy…Hndi Pa Pla Ako Nagppkilala.Ako Nga Pala Si Mary Mikaela Jane Anne Falcon Im 15 Years Old 4th Year Student sa *toot* School Secret Na No Hrp Na Bka Punthan Mo Pa Ako.Oh Teka Ano Ba Ito Dinadrama Ko Palibahasa Totoo Lht Yan PERO WALA Talaga Ako Bilbil May Korte Namn Yung Ktwan Ko.Mlki Lng Sa Akin Yung Braso,Binti,Hita at Balakang.Ewan Ko Ba Lagi Nlng Ako Inaasar Na Baboy Daw Ako. Kung Sbgay Bka Yun Nmn Tlga Ang Tingin Nila Sa Akin.Tama Na Nga Ito Masyado Ng Madrama Maiiyak Na Namn Ako Nian.
Chapter 1:
First Day Of School
Eto Na Namn Po Psukan Na Namn. 4th year Na Ako. Hassle Gyud.Graduating Na Tlaga AKO? Di Ako Makapniwla.
Mikkkkkkkkkkaaaaaaaaeeeeeeellllllllllaaaaaaaaaaa.................................
Haru Juskow! Ang BelsFlend Ko.Umaariba Na Namn.Nagkta Namn Kmi Nung Baksyon Halos Hindi Na Nga Kmi Maghwlay Ehk.Siya Nga Pala Si Marjorie May Chua.Chixx Yan
(Habang Hingal Na Hingal Dhil Sa Pagtakbo)Be...Be....Bebe Ano Nga Pala Section Mo?-Marj.
Haist Yun Lang Pala Ittanong Mo Halos Magimbal Na Ang Eardrums Ko Sa Pagsigaw Mo.Section 2.
Tlaga Bebe.Eh Di Magklasmyt Na Tyo.Yehey!Klasmyt Ko Na Ang BestFlend Ko.Yipeee.Ayt Teka Andun Nga Pla Yung Crush Mo Since First Year High School Tyo Db.Ayiiieeee Si Mik.mik klasmyt Na Nya.-Marj.
Partida Hingal Pa Yan.Loko Tlaga Toh.
Haru Juskow!Babae Toh.Bkt Toh Gnito.Ano Nkain Nito.
[a/n:SORRY SORRY sa matagal na hndi pag-uupdate ng wattpad mdyo nging b.c lng sa school.pero ito sure ball na uupdate ko .sorree tlga guise,you can comment or ask me to dedicate you tahaha xD mali ata english ko.pero tama na nga eto ang update ko.Thank you readers sa pagbabasa nyo. :-)]
Huminahon ka nga muna best,hingal na hingal ka na. Pahinga-pahinga din pag may tym db.
Hahahaha xD soriee naman,eh kasi namn na excite ako sa snbi mo. Sec. 2 ka na eh di magiging klasmyt mo na si ano.(sby tawa na parang wlang bukas
(namumula)Loka,hndi nmn ganon yun, eh noh. Anyweiz, ok lng na maging sec.2 ako.mkkta ko nga si ano besssssttttttt.(sby sigw)
*Kriiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnggggggggggggggggggggg*
Hala best tara na nag bell na oh,bka malate tayo.-ako
Cge, best.
(Nagtakbuhan na)
Haisstt andto na rin sa room,mdyo nakakapanibago syempre andto na ako sa nxt to da star section db? what should i do? oh my G. So it means kung sec.2 nga ako.hala tama nga yung sabe ni best na mkkta ko na si ano. tahahahahaha xD.Oh what a destiny O_o. Pro hndi nmn ako ppnsinin nun,ksi may gf na yun,prang hangin lang ako dto eh, or should I say Im not appearing in this room. Si best lang kilala ko dto at si ano. Si ano yung crush ko,ang pangalan niya ay JOHN MICHAEL SILVA CORPUZ, Oh ha,kbisado ko db?syempre crush ko yan eh ;"> updated lgi.
BINABASA MO ANG
Panget Ako,Chubby Pa.
Teen FictionHindi Mhalaga kung anuman ang itsura mo.Ang mhlga may isip at puso ka.At ginagamit mo ito sa lht ng bagy.Mmhalin ko sya kht anu pa man sya.