UNANG PAGKIKITA ~*

54 0 0
                                    

Bata palang ako nakaramdam na ako ng lungkot at kakulangan sa pagmamahal ,Mahirap ipaliwanag pero di ako naging close sa family ko marahil yun ang naging reason kung bakit ako naging mahiyain sa taong diko kilala o kahit sa taong kilala ko lalo na sa babae kahit nagkakasiyahan sila lagi Lang ako mag isa antotoo niyan mas close ako sa mga friends ko .

First Day ko sa School at wala ako masyadong kakilala oo nga pala ako ay 17 na malayo ang bahay namin sa school ko kaya nag dorm muna ako pansamantala apat kaming magkakasama si Marc ,si Dave at si Gab at syempre mawawala ba naman ako , silang tatlo ay mga kaibigan kona simula elementary anyway ako nga pala si Christ pero tawag nila sakin eh Kim hahaha medyo malayo diba..

Madali ko silang nakisamahan dahil mga lalaki rin naman sila iisang School lang ang pinapasukan namin , sa kanilang apat  kay Marc ako pinakamalapit marahil nakikita ko ang sarili ko sa kanya si Marc ay isang taong maaasahan mo at mapapagkatiwalaan masiyahin siya at palabiro siya yong pinakamakulit samin pero minsan napakaseryoso kaso  weird siya kasi laging nasa bulsa niya ang kamay niya pero wala namang kakaiba sa kamay niya eh talagang ganon lang siya .

Papasok na kami ng school naunang naligo si Marc sumunod si Dave tapos si Gab at Ako tapos na kaming maghanda para sa pagpasokmaliban kay Marc siya nanga unang naligo siya pa huling nag aayos ng gamit di na nakakapagtaka sa sobrang alaga ba naman sa kanyang katawan kahit siguro alikabok di ito nilalapitan eh hehe XD ,oo nga pala si Fred siya ay kababata rin namin magastos at maporma haha, sa twing papasok magkakasabay lagi kami sakay ng kanilang van at nung nasa school na kami ,kami nalang ni Marc ang naiwan kami lang kasi ang magkaklasi saming lima ng biglang may nakasalubong akong babae at nagkabangga kami "Aray" pabulong na sinabi nung babae "S-Sorry Miss okay kalang ba ?" mahinahon kong pagkakasabi sa kanya "okay lang ako sige salamat"sinabi niya bago umalis "uyy Kim kanya ata itong bracelet na nahulog " seryosong pagkakasabi niya at inaabot sakin yong bracelet habang nakalagay parin sa bulsa niya ang isa niyang kamay,at kinuha kona ito sa kanya at nang papasok na kami ni Marc sa ClassRoom namin nakita ko yong babaeng nakabangga ko kanina sa paglalakad diko alam kung ano tong nararamdaman ko pero nakaramdam ako ng kaba na Lapitan siya at ibigay yong bracelet niya kaya naman hindi ko pa naibigay hanggang matapos yong klase halos nag uwian na ang lahat maliban sa kanya nasa labas na ako at kanina kopa tinitignan yong girl na parang may hinahanap "sh*/t" napasigaw nalang ako naalala ko nasakin nga pala yong bracelet niya pero nahihiya akong ibigay sa kanya "Kim Tara na alis na tayo" pangyayaya sakin no Marc pauwi at nang makita kong umalis yong girl na di dala ang kanyang bag naiwan niyang bukas ang bag niya at nang maisip kong nasakin pa yong bracelet niya inihagis ko nalang yong bracelet sa bag niya at sumaktong nagshoot yong bracelet sa bag at nagmadali akong umalis sa Room.

"Haha Galing ah saktong sakto ah " pabirong sabi ni Marc habang nakangisi "yaan muna" sagot ko sa kanya "Di mo manlang tinanong name niya grabe" tahimik na sinabi ni Dave "Sh*/t, di ka manlang nagsasabing andyan kana pala " gulat na pagkakasabi ni Marc .

Hahaha napatawa nalang ako sa pagkakagulat ni Marc napaka seryosong tao yon pala magugulatin rin sa bagay Basta basta kasi sumusulpot sa usapan tong si Dave eh kahit ako medyo nagulat rin sa kanya "Wait , nasan pala si Gab?"tanong ni Dave "Haha di kana nasanay sigurado nagpapalebre nanaman yon sa mga babae ,Tara na madadaanan naman natin siya eh" sagot ko.

"Hi guys andyan na pala kayo" masayang pagkakasabi ni Gab samin habang punong puno ng pagkain ang bibig niya "Huwag kangang magsalita alam mong puno yang bibig mo eh" pangaral ni Marc "Bwahaha yes sir" sagot ni Gab na parang nang iinis ,medjo nakakapagtaka kasi si Marc ang pinakapalabiro samin sa bagay madalas rin naman siyang seryoso hayyst .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 19, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

*Wrong Timing~*Where stories live. Discover now