Chapter 1

30 1 0
                                    

Naririnig ko ang mga hiyawan nang mga tao sa bar. Kasabay nito ang tugtugan na galing sa isang sikat na dj.

Umupo ako sa bar stool at nagorder ng vodka.

Tumayo ako kahit hilong hilo parin ako. Pumunta ako sa dance floor para sumayaw doon.

Grabe nakakapagod pala. Pero mas nakakapagod mag mahal. Bumalik na lang ako sa stool at nag order pa ng mas hard na alcohol.

Dinial ko ang number ng bestfriend ko. Si Amelia "Hello?" Sagot ng magaling kong bestfriend "Bes pasundo naman HAHAHA" tawa ko "Asan ka ba?" " Nasa Cops and Robbers ako" napapapikit na ko sa sobrang hilo. 

"What the heck Beatrice Torres ano ginagawa mo dyan at bakit ikaw lang magisa?" Beastmode na siya " Basta pumunta ka na lang dito bes. I'll wait for you" sabay baba ko ng phone.

Uminom lang ako ng uminom hanggang natagpuan niya ko dito sa lugar ko.

"BES!" Sigaw niya Nilingon ko agad siya at tumayo na para umalis na sa lugar na ito.

Pagkasakay namin sa Bmw niya pinaandar na niya agad na parang nagmamadali.

"The heck Amelia can you please slow down your car" inis na sabi ko sa kanya.

"Bes nagmamadali kasi ako. Birthday kasi ni lolo and late na ko." Sabi niya "Ohh okay" walang gana kong sabi

Sumandal na lang ako sa kinauupuan ko dahil sa sobrang hilo ko.

Mga ilang minuto lang ay nandito na kami sa lugar na kinakatayuan ng condo ko. "Hindi na kita maiihahatid cause nagmamadali talaga ako. Im so sorry. " 

"Okay lang. Thank you sa paghatid. Please drive safely Amelia!" Pagpapaalala ko sa kanya " Yup. Ingat ka rin bye!! " sabi niya sabay harurot niya ng sasakyan niya.

Pumunta na ko sa elevetor and pressed number 6.

Pumunta na ko sa condo ko and to my surprised nakabukas to ng konti. Maybe pumunta dito si manang para maglinis and nakalimutan niya lang isara ng mabuti.

Hilong hilo na talaga ako. Nagpatuloy pa ko sa paglalakad and after ng ilang steps everything went black....


Free Fallin'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon