Chapter 1

4 1 0
                                    

Umaga palang, rehearsal na ang inaatupag namin. Masipag kami syempre . Para 'to sa mga fans na nagtiya-tiyagang maghintay sa labas para lang mapanood kami. At pagkatapos ng lahat, kahit sobrang pagod kami. Napapasaya at napapangiti parin namin sila. Ahww, thats the best feeling that we ever had . Kaya ngayon, nagsisipag talaga kame para sakanila. 5:00 am ang gising namin, as usual we're doing our every morning rituals. Then, magj-jogging kame, pang-pawala ng antok. After nun, pahinga ng konti tas diretso na ng place kung saan gaganapin ang concert.

*kringgg*kringgg*

Niall is calling...
(Si niall yung naka-italize, then ako yong naka-bold HAHAHAHA )

"Hey lou?"

"Woah, why niall? Napatawag ka ata, any problem neil?"

"Nothing, just want to ask if harry was with u right now?"

"Ermm, honestly idk where he is. I fuckin' miss him neil."

"Ikr lou, anyway see you later ! Bye"

"Okay, bye neil"

After nun, nagpahatid nako sa place kung saan gaganapin yong concert.

It took me a minutes before i got here.
Maya maya lang, nakita ko na si niall na kumakaway.

"Hey niall ! " i shouted. Lumapit sya na may dalang..... burgers? Tf he is always hungry that always makes me pissed off .

"Oh i got some burgers and drinks for us, and actually kakainin ko na 'tong isa, para sakto sating apat HAHAHAHAHA. Lima kase binili ko e " ermm, honestly idk why he is always hungryy?

Maya maya dumating na si Liam.
"Hi liam, do u know where is harry?" oh, why i still finding him.
Di lang siguro ako sanay na hindi sya nakikita, ermm i miss him so much asf !

"Umm, hindi nga e. Kala ko kasama mo sya, thats why i'm not calling him to tell him that todayy is the last rehearsal" he said. Wut? So, ang lumalabas ngayon hindi alam ni harry na last rehearsal na namin ngayon? Wtf, i need to call him right now. This is making me soo freakin' crazyy.

Ringing...
.
Call ended..
.
Ringing..
.
Call ended..

I kept trying to call him, pero kino-call end nya. Wtf harreh.
Tinawagan ko uli sya, andd.... Finally ! He answered it !

"Hello?"

"Tf ! Harreh ! Where are youu? I kept calling you, and your not fookin' answering it ! "

"Woah, chill ! Dont shout, nasa labas ako ng bahay nyo. And i've been waiting you for about 30 minutes. Where are youu? And also ! I got you a roses and chocolates. Ang tagal kase dumating ng fresh roses kaya natagalan ako.. I'm sorry lou."

Nasaan na daw sya?? -neil
Anong sabi ni kulot?? -liam
Di pa ba daw sya nakakaligo? -neil

"Oh, i'm sorry. Kala ko kase di mo alam na last rehearsal ngayon, and i'm sorry kung pinagantay kita. Dumeretso kana dito, ikaw na lang inaantay. We'll talk about it later. Bye haz ! "

"Okayy, bye lou ! Loveyouu !

" love you moree haz ! "

And i ended up the call. Ahww, nakakaguilty. Bat sinigawan ko sya? Tfff i'm soo stupid asf. He is sooo sweet as well. Thats why i fookin' love him so much. Cant wait to see him !

"Hey lou, nasaan na daw sya? " niall asked. And i explained it to them what happened.

"Woah ! Harry is still soo sweet ! Hahaha ! You're so lucky as well lou ! Hope u guys get married soon ! " he smiled and he's blushing, ahww he is such a big fan of Larry Stylinson. Thats why i love neil so much.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Greatest TeamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon