Pagkatapos kung kumain sumakay na ako sa car pero may driver baka masira pa ang maganda kung kamay.
"Maam were to?" Sabi ni manong
"Airport" sabi ko napatulala naman sya.
"Arent you going to school?" Tanung ni manong
"Im not paying you to ask me questions where I am going because im paying you to drive SO DRIVE!!!" nawala na ang good mode ko natahimik naman sya.
"Sorry maam it wont happen again" dispensa nya
"Ok lets go" nag drive na sya.
Nung nakarating kami sa airport NAMIN ayy kami pala nag ma may ari ng airport at ang air asia airlines so I can access any planes here.
"Maam our choppers is not available without your fathers permission" sabi ng staff
Inhale exhale smile" do you who I am" sabi ko
"Y yes your the daughter of mr Kim" sabi nya nauutal pa uyy
"On the second there I thought you dont know get me MY chopper NOW!!!!" Ang sama ko no dapat kc hindi na madami ang tanung dapat sunod agad agad mga bwesit.
Napa tingin naman ang mga tao well" I am not a show to be stared at, didnt your parents teach you that staring is rude" nga nga sila at nag iwas tingin ayan ang napapala sa mga nanonood well sabi ko nga I love attention but now ayaw ko wala ako sa mood.
"Ok maam right away" sabi nito at nag madaling umalis.
Nung naka balik na ito" maam the chopper is ready please come this way" escort nya ako papunta sa chopper.
#chopper
Kung nag tataka kau kung nag gamit ako ng helecopter namin well trip ko gamitin papuntang school ganun kami kayaman.
Guzto ko lang talaga andito sa itaas kc ang ganda ng tanawin sa mataas at iwas trafic hahahaha."Maam were near to your school" sabi,ng pilot.
"Ok lets land at the quadrangle I think the chopper will fit" sabi ko sa radyo ng choper ang hilig ko talaga sa attention kc ang ganda ko kc at mayaman.
"Maam wear your belt we'll land immidiately Ive just received that your father will accompany this helecopter" sabi ng piloto
"K." Tipid kong sagot nung andian na kami sa school madaming tao ang tumitingin common naman yan sakin ehh nung nag landing na ang chopper sa quadrangle di ma pigil ng mga students mag usapan .
Taas noo ako nag lakad kusang nag gigive way ang mga tao dahil alam nila na mahirap akong kalabanin.
#recess
Nung naka kuha na ko ng food ko. At umupo sa vacant table wala naman nag lalakas loob na umupo sa tabi ko.
"Umm" sabi ng lalaki nahihiya siguro pero cute sya.
Mabait naman ako pag tulog" what?" Sabi ko
"Can I sit here" sabi nya
"K." At kumain na ako.
"Thank you" umupo agad at kumain na nag tataka nga ako sya lang ang nag lakas loob na tumabi baka transfer dito.
Tangina namang mga nayan baka guzto nila ng tusukin ko ang mga mata nila isa isa gamit tong tinidor." Stop staring at us or I will scoop your each and one of your eyes" kaya naman umawas ng tingin baka natulala dahil first time nila makakita ng student na lumapit sakin.
Nung natapos akong kumain nag lakad na ako pa alis ng canteen.
"Hey miss wait" sabi ng guy
"What do you want" sabi ko di alam bkit high blood ako palagi.
BINABASA MO ANG
Ms Arte Meets Mr Suplado.
RandomSo from now on "Wala nang credit cards no tv no cp at most of all wala nang joyride sa Family chopper at planes" sabi ni dad. "Huh bakit no I cant believe this akala ko ba mahal nyo ko?" Pag mamaka awa ko nag puppy ice panga ako. " We love you tha...