Nicole Pov
"Nick Nick Gising Na , Tanghali Na Firstday Of School Ngayon Babangon Ka O Gusto Mo Pang Buhusan Kita Ng Kumukulong Tubig . "
"Ayan Ang Sigaw Ng Magaling Kong Pinsan . Bwisit Sa Buhay Ko Yan Pero Kahit Ganyan Yan Love pa ren ako ng pinsan ko Siya Si Jose Gab Bayan Ignacio " (O Diba Buon Name Niya )
""wag na wag mo lang tatawagin na jose kung ayaw mo bugahan ka niya apoy . """
" Bwiset naman to aga aga nambubulabog ka ? " (Sigaw ko sa pinsan ko )
" Baka Nakakalimutan mo nick nick firstday of school ngayon , bahala ka pumasok ka mag isa ikaw ren may gwapong nag aantay sayo sa ibaba .
" Ha ? Talaga at sino naman yon aber ??!"
"Ang pangalan lang naman niya ay Tommy Penaflor . "
" Ahh Tommy Lang pala . Whaaaaaat si tommy nasa baba hintayin niyo na ako gabgab sasabay Ako sa inyo maliligo na ako promise madalian na lang to " (Ommmgggg 😍)
"Ayun si pareng tommy lang pala ang makaka pagmadali sayo bilisan mo hintayin ka namen sa ibaba . "
"Okayyy Gabgab ."
"". At eto na nga ginawa ko na ang mga daily routine ko , at dahil first day of school magmamagandan muna ako (hahaha) Anjan kasi yung Crush ko si bae Tommy omg why so Gwapo talaga .
Pag ka baba ko palang sa nakita ko na agad siya myggghhhaaaddd Penge Waterrrr 😍"Hi Baby girl " -Thomas
"Ay, baby hndi na ako baby no ! (Hahaha) sabay hug sa kanya Ang bago talaga niya 😍
"Oyyyy , ano to nick nick ha diba sabi ko mala late na tayo , tara na pare alis na tayo .!
"Let's go Nick 😂
Nag txt na ako sa mga friends kong bitches ay este yung mga ma gaganda na Otw na kame sa E. H. U !
*Text Messages *
"Mga bakla otw na kame Where na kayo ?"Helleeerrrr , Te ! Dto na kame ang aga no syempre alam mo naman to si Jannel Magnet nanaman siya . (Hahaha)
"Always Naman high school Palang tayo matagal na Boys Magnet yan te , lapit na kame Gurl Seeeyoouu .
@E. H. U
-Pag ka baba pa lang namin sa parking lot syempre dikit ulit ka tommy omg omg naka akbay siya sakin Ako'y kinikilig (HaHa) .
"Tommy ?"
". Oh ?"
"Bat ang gwapo at este Kamusta na ?"
"HAHAHA .! Matagal na ako gwapo Nick , I'm fine 😊
"AHHH ✌
- Ay andto na pala kame sa may gate masyado ko yata tinitignan si Tommy .
Sa hindi kala yuan natanaw ko yung dalawa na may ka chikahan na mga boys , taray Famous (hahaha) lumapit ako sa dalawa .
"Hi guys I'm here na .! 😊"Oh ? Andyan kana pala -jannel
"Ay te kakasabi lang diba -girlie
"Oh ! Tama na yan at 5 minutes na lang start na yung class natin .!
@Room
; Pag pasok pa lang namin ng classroom biglang nag si tahimik yung mga tao sa loob , ano may angel lang na dumating. Sa bagay totoo naman hahah Char. !!"Hellloooo Guyssss : Jannel
Mga Boysss : Hiiii .
Boy 1 : Wala parin nag bago sa kanila ang gaganda parin nila tatlo .
Boy2 : Oo nga e .! Ayun o si Nicole Mukhang mataray parin .!
Boy3 : Si girlie pati si jannel Sexy talaga .!
" Ayan ang mga naririnig namin nung pag pasok namin sa loob ng room hindi na lang namin pinansin at umupo na lng kami tatlo sa likod .
"Alam mo Girl May Balita ako may new classmate daw tayo Gwapoo Daw :) -girlie"Oh ! Tagala sino ? -jannel
"Hindi ko din alam e .
(Sabay batok kay girlie)"Sira ka talaga Dapat complete yung mga details mo para Hindi ka na sasapok ni jannel .!
"Sa Susunod ah ! Complete details mo alam mo naman ako ( hahaha) Char