"Bestie Ang Sakit Lang. Akala ko ako Lang dalawa pala kame. Hinayupak na carl yan""Tss. Sinabi ko Naman kase sayo diba wag Mong seseryosohin masasaktan ka Lang."
Ang lalim naman ata nun. Tss kase naman akala ko ako Lang , akala ko Lang pala Bwisit na Carl yan.
"Tss. May sinabi kaba parang Wala naman!"
"Meron Kaya . Sinabihan na Kita diba kaso nakinig kaba?"
"Fine. Oo na Sige na may sinabi kana. Huhuhu bestie Ang Sakit talaga e akala ko talaga ako Lang"
"Hay nako tigilan mo nga ako georgina sa mga pag iinarte mo dyan. Kasalanan mo naman yan"
"Wow ha? Ang supportive mo naman Bestfriend Zam!" -__-
"Tss. Oo talaga dyan kana nga mag drama kana Lang"
O diba Ang supportive Nya . Nang iwan-___-
Btw Hindi pa pala ako nag papakilala I'm georgina rose monteverde 16 and G10 na. Tawagin nyo na Kong georgina(kahit ang weird ng name ko) wag Lang rose I hate that name ughh..
Yung kausap ko kanina eh si Maria Zandra Mae bautista Ang super supportive Kong Bestfriend-___-
***
Nasa school na kame at sa kadahilanan na nag drama daw ako at iniwan na ng magaling kong Bestfriend eto ako Ngayon mag isang pupunta sa cafeteria . Bwisit na yun mang iwan daw ba. Hahanapin kopa tuloy Kung San sya Naka pwesto
"Georgina pwede ba tayong mag usap?"
Tokwa't baboy kinalibutan ako sa Boses na yun. Emeged anong gagawin ko? Relax georgina si carl Lang yan.
"Ahmm. Ano... Anong p-pag uusapan n-natin?"
Tokwa naman bakit ako nabubulol"Yung tungkol Sana sat--"
"Carl john lets g- ohh kasama mo pala ang ex mo!"
Mataray na sabi Ni Ella rose Terrell ang sinabay Nya sakin hayop noh? -__-"Actually ella Hindi kame mag kasama gusto Lang naman akong kausapin ng magaling Mong BOYFRIEND!"
"Really that's good. Kukunin kona ang BOYFRIEND KO! Babye georgina"
Ayun tinangay na Nya si Carl john Bwisit Wala man Lang ginawa
"Oy bestie Naka busangot ka. Tara kain tayo!"
Tingnan moto ngayon Lang sumupot.
"Bwisit"
"Oh binubulong mo dyan?"
"Bakit moko iniwan?"
"Oh bakit big deal ba? Sanay kana naman diba? Hahaha"
What the?? Bestfriend koba talaga to
"Alam mo? Ewan ko sayo bwisit!!"
"Chillax Lang bestie hahaha Panget Mona oh"
"Ewan ko sayo dun kana Sa baby mo 2years monang crush pero waepek ka parin :P"
"He ewan ko sayo dyan kana nga"
See pag sya na ang inasar pikon agad Hahaha.
~~~~
BINABASA MO ANG
If i fall
Teen FictionYung mga taong pafall, papasayahin ka tapos bigla kana Lang iiwan, mag papakita ng motibo na may gusto sila sayo tapos pag nag kagusto kana tsaka ka iiwan.