Chapter .5 (Half of Chaper1)

11 1 0
                                    

Nayowmi's POV

Di parin talaga maalis sa isip ko yung walangyang Brix nayan! Di ko paring matanggap hanggang ngayon! :(

*Flashback*
"Nayms, ayoko na pagod nako! Akala mo kasi laging laro nalang ang lahat" nakayukong sabi nya! "Di ko na kasi kaya, dalawang beses na to ng yayari satin dahil dyan sa Idol mo kaya ako nag kakaganto!" Dagdag nya.

Sumasabay sa agos ng ulan yung luha ko. Pareho na kaming basang basa ngayon.

"Bakit? Ano bang nagawa ko? Sige kung ganyan gusto mo papayag ako" pag ka tapos ko tong sabihin bigla nalng akong tumakbo.
-end of flashback-

"WHAAAAAA BAKIT GANTO LAGI NALANG AKONG NASASAKTAN!!" Sumisigaw ako ngayon sa room namin habang pinagsusuntok si Mike. Boybestfriend ko!. "Bessy bat ganyan yang kaibigan mong si Brix? Iniwan ako" umiiyak na sabi ko sakanya.

"Alam mo bes. Di dapat minamadali ang mga bagay-bagay! Dapat inieenjoy mo ang pag kabata mo. Bata ka pa! Wag mong iistock yung sarili mo kay Brix na niloloko ka lang" Payo nya! "Pero tandaan mo ah? Na hindi lang sya ang lalaki sa mundo! Madami pa dyan, maganda ka! Dapat happy lang" Dagdag nya. 

"Ay-na-ko-bes-nam-bo-la-ka-pa!" Pahikbi-hikbi kong sabi sakanya. "Di bagay sayo oy! Tara libre nalang kitang kwekwek" Pag aaya nya saken.

Emegesh! Kwekwek? Favorite ko yon. Kaya ayun nauna na kong maglakad sakanya. "Baka naman ako namaman mag bayad? Katulad dati? Ikaw nag yaya ako nag bayad lakas mo oy!" Sabi ko hahaha.

"Naym----- wait! Oh sige Brix dadaan ako dyan sa sp natin. Lilibre ko lang tong si Nayowmi" di nya natuloy yung pag tawag nya saken kasi may kinausap sya.
Nung lingunin ko nakita kong kausap nya si Brix, Clayde, Gerald yung mga kaibigan nya.

Saglit kaming nag katitigan ni Brix! Ako yung unang umiwas! Kasi bigla nalng nangilid yung mga luha ko!! :'( tas tumakbo ako ng napakalayo. Tinatawag ako ni Mike pero di ko sya pinansin </3

~~~~~

A/N:  itutuloy? Itututloy? 5-10 reads lang ays na. KALAHATI lang to ng Chapter 1 ipopost ko lang sya pag alam kong may nagbabasa!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Stupid Love!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon