Prologue

23 2 0
                                    

Ariana's Pov

Haystt nagugutom na ako . Gusto ko nang baozi . Dibale mang dedekwat na lang ako nang baozi

Wohhh may nakita akong lalaki kumakain nang Ice Cream . Yeah ice cream ang kinakain nya -_-

Epic ako dun ah . Kala ko baozi pahiya bente ako dun . Dibale mag hahanap pa tayo nang baozi

Nag lalakad lakad lang ako sa kanto . Bwiset na yan ilang oras na akong nag hahanap nang baozi wala parin. Ang malas ko naman ata ngayo oh . Pero dati wala pang kalahating oras marami na akong nadedekwat na baozi .

*Lakad*

Kaka lakad ko may nabanga akong lalaki . At tinignan ko sya .

D_O

Kumakain sya nang baozi . Ang pogi naman nito ang kinis ay takte nahiya naman balat ko sa balat nya . Ang liit naman nya . Sobrang naadik ako sa baozi inagaw ko na lang sa kanya yun. At tumakbo nang mabilis .

"Hoy! Baozi ko yan "

Tumatakbo lang ako . Hahhaha
Pero nagulat ako nang ang dami nang humahabol sakin. Pag lingon ko at dose sila .

Teka lang kanina isa lang sya ah . Bat ngayon dose na ? . Aba ako ba pinag lololoko nila ?

Sobrang bilis tumakbo nang isang mukhang babae parang usa naman to .

Shett maabutan na nya ako . At ayun nag tagumpay sya naabutan nya ako .

Pero bigla na lang nya akong nilagyan nang panyo sa bunganga at nakatulog na ako hindi ko na alam ang susunod na nang yari .

_

Nagising na lang ako dahil may naririnig akong nag uusap

"Hyung ! Baket hindi na sya nagising lagot "

"Aba gago mo rin eh. Ikaw nag sabi na takpan ko nang panyo yung bunganga nya . Tapos hindi na sya gumising ako na agad sinisi mo "

"Tama na nga yan "

"Oh hyung gising na sya "

At binaling nila ang atensyon nila sakin . Isa isa silanv nag silapitan sakin .

"Teka anong gagawin nyo ? . Let me go . Kaylangan pa ako nang mga pamilya ko "

Sigaw ko habang nag pupumiglas .

"Hyung ! Mukhang matigas "

Saad nong negro ba yun?

"Anong matigad ka jan . Gago mo "

Sigaw ko sa kanya

"Tumahimik ka nga jan"

Iritadong sabi nung inagawan ko nang baozi kanina .

"Tss . Sungit "

_

Hi guyss new story hope you like it . Sorry kung may bad words jan . At sorry kung sabaw

Who wants dedicate ?
Comment down

Vote | Comment | Share |

-EighTeenIsPerfect

Hoy ! Baozi ko yan [ Xuimin FF ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon