Xuimin
Hayst. Parang feeling ko pumuputi na lahat nang bulbol ko. Nakakanis 1 week nang nakalipas simula nung kunin naman si Ms Ariana Louise Mafira. Ang kulit kulit talaga nang batang yan. Mantakin mo nag tangka pang tumakas akala nya naman makakalusot sya saming dose? Tss hindi nya magagawa yun.
Alam to nang mga magulang ni Ariana sya pa nga ang nag pa set up nang mga ito eh. Tignan na lang natin ang flashback.
Flashback
Yulri Mother of Ariana
"Naiinis na talaga ako sa batang yan. Ang tigas tigas nang ulo wala nang pinakikinggan." Naiinis na talaga ako kay ariana ang tigas nang ulo. At lagi pang umiinom hindi lang man mag pa alam para alam namin kung ligtas sya o hindi.
Ahh alam kon,
"Honey,baket hindi na lang natin ipa set up si ari? Hindi ba maganda yun? Para narin tumino na yang batangyan at alam ko kung sino ang makakapagpatino sa batang yan." Sumbat ko kay elijah tatay ni ariana.
"Oo nga honey. Dahil hindi na rin ako natutuwa sa mga inaasal nya. At alam ko rin kung sino ang tinutukoy mo? Yan ba ang Mga EXO?" Sabi ni honey habang umupo sa upuan at ininom ang kanyang chaa.
"Oo tama honey, ang mga exo ang tinutukoy ko." Yulri
Hmm Anak ko alam kong ayaw mo to titira ka sa bahay nang exo hanggang sa tumino ka. Dahil eto lang ang napagkasunduan naman nang daddy mo. Sorry anak i love you.
End of flashback
Yan ang dahilan kung bakit naman kinuha si ariana. Alangan naman kinuha naman yan dahil gusto lang namin, tsk asa ka naman.
"Hyung, pinapasabi nga pala ni suho hyung na alam na daw to ni lee soo man. Kaya wala na dapat tayong ipag alala." Sabi ni sehun habang nilalaro ang phone nya. Yan tangina mo laro ka nang laro jan sa phone mo kaya nahuhulog kaya panibagong pabili ka nanaman kay suho😒.
Hindi nyo ba napapansin si ariana? Ayun tulog. Asa ka naman hahanapin ko yun.
Mga ilang minuto rin akong nag cellphone medyo bored eh. Pero nagulat ako dahil pasulpot sulpot na kang tong kumag na to. Walang iba kung hindi si baekhyun. Minsan iniisip ko kung mababatukan ko na lang to oh ewan eh.
Pero joke lang lagot ako kay chantuts nyan. Hahahaha mahal na mahal ni chantuts yan. Nung isang araw nga eh lumabas sila sa sment naka motor sila. Yieee kinikilig pekpek ni baek.
Ariana
Aishhh naiinis ako kila mommy ni text lang man hindi nila magawa? Sarap nilang tadyakan. -_-
Hindi ba nila ako hinahanap? Napaka walang puso naman po nila kung ganon. Basta bahala na sila sa buhay nila. Napilitan na lang akong bumaba dahil wala lang trip ko lang. Pake mo ba? 😒
"Tara ariana kain na tayo"
Sabi ni tao. At nakangiting aso na hindi mo maibtindihan. Aishh kadiri hindi bahay, yang eyebags mo nakikita nakakasira nang araw."Wala akong panahon makipag gagohan sayo. At tsaka isa pa wag ka nga ngumiti nang ganyan mukha kang ako na hindi ko maintindihan." Sabi ko kay tao. With matching irap pa. Hahaha yan ang bagay sayo.
Nakita ko naman sa mata ni tao na gulat na gulat sya at naiiyak na ang kanyang mukha. HahahahHa kawawa naman si tao. Nye nye
Pero nakita ko ang tingin ni Xuimin. Tingin na kahit kailan man hindi ka na papatawad. Ohh oww im so dead.
Good bye world
Thankyou.
Napalunok na lang ako nang labi. Mukhang mali ata ako nang napagtripan.
_
T B C
BINABASA MO ANG
Hoy ! Baozi ko yan [ Xuimin FF ]
FanficSobrang Queen Bitch mo sa baozi lahat na lang ay inaagawan mo . what if sa sobrang gusto mo talaga mang dekwat nang baozi si xuimin na nang exo ang naka away mo -EighTeenIsPerfect