Wala na...
Tapos na....
Tinapos mo lang sa isang iglap...
Nawala lahat ng pinagsamahan...
Dahil sa napakaliit na dahilan...
Kung pwede lang ibalik yung dati...
Binago ko sana yung una kitang nakilala...
*flashback
"Hi! Ako si Annie. Join our club!" You said with a smile. I was speechless, kase kung ikaw ba naman, makaharap mo yung 'girl of your dreams mo' di ba parang kakaiba. Di ako nakapagsalita, umalis ka lang at nagimbita na ng iba...
*end
Maraming dahilan kung bakit ako ganto...
Baliw, hyper at kung ano ano pa...
Minsan pasikat na lang ako, para lang mapansin mo...
*flashback
We played basketball then. Matatalo na yung team ko. I stepped up my game para lang mapansin mo. Nanalo kami nun, I even posted it on social media. Everybody saw it, except you. Di ko alam kung hindi mo ba talaga nakita or hindi mo tinitignan...
*end
Tinataguan kita, para di mo ko makita...
Stalker na kung stalker pero di ko matiis...
Yung feeling na halata namang may gusto ka sa kanya pero parang nangaasar pa siya...
Marami ka laging kasama, kasama na dun yung boyfriend mo...
Nung hiniwalayan ka niya, nilapitan kita, nakipagkaibigan ako...
You accepted my offer to be friends...
Naging sobrang close tayo nun, di mo lang alam kung gaano ako kasaya nun kasi kasama kita. Makita lang kitang nakangiti masaya na ako. Cheesy man kung pakinggan pero parang I can't smile without you...
Tumagal yung pagkakaibigan natin for 4 years. 4th year highschool na tayo ng tinanong kita kung pwede ba kitang ligawan. You said yes, I was so happy that time. Kung alam mo lang, halos tatlong taon din kitang gusto...
Pero dumating yung araw, bigla ka lang umayaw...
Bumitaw ka sakin tapos tumakbo ka palayo...
Lumayo ka lang ng lumayo, na para bang iniiwasana mo ako, na parang may sakit ako na nakamamatay at ayaw mong mahawa...
Kinabukasan, nilapitan kita. Tinanong kita kung anong problema. Tapos sinabi mo na, sinabi mo na yung pinakaayaw kong marinig...
That one sentence change my whole perspective on love, on everything...
I hated people, I hated these things around me, I hated myself...
I even asked you why, why'd you have to leave like that...
You said nothing, you didn't reply...
Araw araw akong nababaliw sa kakaisip kung saan ako nagkamali...
Until I finally woke from that nightmare and faced reality, wala ka na, wala nang tayo, wala na lahat...
The person you used to know is gone...
And it's all because of you...