CHAPTER 1

4 0 0
                                    

BARKADA. Jaan ka lalapit pag may problema ka! Dadiamayan ka, at Pagkatapos mung umiyak sa harapan nila! Papatawanin ka at malilimutan mu ang problema.

Hi. ako si Andrea Marie AlssReid. I'am 26 years old ,Marriage! HahaxD pero wala pa kung anak huh. :D Para sure. Lalandi pako no? Haha jk :* . Ok gigi sisimulan kuna ang kwento. TrueLife dis. Kk. Start na.

.
.
.
.

"MAHAL. Tulongan muna man ako mag buhat nito ang bigat bigat kase nito e!" Pasigaw na sabi ko.

"O sige otw. Na" patakbo na sabi nya. Tas biglang buhat sa box " woooww, ang bigat! anu ba Kase laman nito?" Galit na Patanung.

"Basta itaas munalang sa kwarto yan ok? Mwaahh :*" biglang ngiti at halik sa Noo nya.

--hahaxD btw. Katatapus lang nga pala ng kasal namin kaya naglilipat kami ng gamit e. Haha. We have own house. Regalo ng parents nya. Sweet no! For Family House Future daw -- xD

(After3Hours. InKwarto)

Halungkat. Ayos. Halungkat. Ayos . "Huuu. Kapagod ang sakit na ng katawan ko (KrakKrak-PutokNgButoKo) mamaya naman" nagsalita mag isa.

Nakatatlong hakbang nako. Tas bigla akong napalingon sa kanan. At may isang box na naiwan.

"May naiwan papala! Ts. No bayan" ~ ~ napakunot ang noo ko. Tas lumapit at hinila ang box sa higaan ng kwarto.

"Anu bato?" Patanung sa sarili.

(Pagbukas ko ng box! Nagulat ako sa nakita ko o.O)

.....Hahaha! Pahinga muna ako huh!... Maya kuna itytype yung next.

Follow as in wattpad
- @pearlmarieASH -

Kwento ng BARKADA :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon