Nan đắc tình thâm - Hoài thượng

1.2K 7 0
                                    

Khó được tình thâm - hoài thượng

Văn án:

Lãng Bạch tuổi nhỏ thời điểm, Viên Thành nghĩ đến đứa nhỏ này làm người ôn nhu, khó được tình thâm.

Chờ hắn trưởng thành mới chậm rãi phát hiện, Lãng Bạch sinh hé ra mỹ nhân mặt, đã có một Viên thiên tính lạnh bạc tâm

Đem đứa nhỏ từng giọt từng giọt tự tay nuôi lớn, dung sắc tính cách, mặc quần áo ăn cơm, thậm chí lưu dài hơn tóc mặc cái gì quần áo đều hoàn toàn từ chính mình nói tính, cuối cùng đem này tiểu mỹ nhân giáo dưỡng thành phù hợp nhất chính mình cảm nhận trung tình nhân, đây là mỗi một cái nam nhân giấc mộng [ ngươi xác định này không phải mỗi một cái WSN giấc mộng?]

Kỳ thật ta manh phụ tử năm thượng thật lâu , các ngươi biết !

1, kỹ nữ con

Lãng Bạch hắn mẫu thân là cái kỹ nữ, hơn nữa, rất sớm sẽ chết .

Sinh động ở thượng lưu xã hội gái hồng lâu, chung quanh phùng nguyên, khéo léo, nói dễ nghe điểm là gái hồng lâu, nói trắng ra là chính là cao cấp kỹ nữ.

Này nữ nhân khi chết còn trẻ, dung nhan như hoa, trông rất sống động, sáu tuổi Lãng Bạch ngồi ở hắn mẫu thân thi thể bên cạnh, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn lo sợ không yên chung quanh, cùng hắn mẫu thân vô tức giận khuôn mặt rất giống vô cùng, đều là tuyệt đối tiêu chuẩn, tinh tinh xảo điêu mỹ nhân bại hoại mặt.

Viên Thành ngồi xổm xuống thân, dùng hai căn ngón tay bản trụ Lãng Bạch cằm:“Đây là của ta loại? Như thế nào một chút cũng không giống ta.”

Thủ hạ lau hãn, gật đầu cười làm lành:“Đại thiếu không biết, có loại cách nói là con mới trước đây đều giống mẫu thân, cố gắng tái thật dài liền......”

Viên Thành nở nụ cười một chút. Hắn này nhân rất ít cười, cười rộ lên có loại đặc biệt xơ xác tiêu điều hương vị, sáu tuổi Lãng Bạch khiếp sinh sinh sau này lui nửa bước.

Đứa nhỏ này thật sự còn quá nhỏ , Viên Thành nhớ tới chính mình con lớn nhất, năm nay mười tuổi đại, đã có này tiểu hài tử hai cái điệp đứng lên cao như vậy, cánh tay lại thô một vòng không chỉ.

“Hắn mẫu thân là đem hắn làm nữ hài tử nuôi sao?”

Lời này ý tứ là thực minh xác bất mãn. Lãng Bạch mẫn cảm hơi hơi co rụt lại, ánh mắt mâu thuẫn.

Viên Thành mặc kệ hắn mâu thuẫn không mâu thuẫn, hắn đứng lên, trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm này còn không đến hắn đùi đứa nhỏ, thản nhiên phân phó:“Mang về Viên gia đi.”

Thủ hạ lập tức tiến lên, tưởng đem Lãng Bạch ôm lấy đến đi.

Ai ngờ Lãng Bạch đột nhiên giãy dụa đứng lên, liều mạng sau này tránh, phí công muốn đi bắt lấy hắn mẫu thân lạnh lẽo thủ. Kia kỳ thật đã muốn không có khả năng , hắn phát ra ngắn ngủi tiếng khóc, mãn nhãn tuyệt vọng.

Viên Thành đứng ở cửa, trên mặt không thấy không kiên nhẫn, nhưng là ánh mắt cực kỳ lãnh đạm, hỏi:“Còn chậm trễ cái gì?”

Nan đắc tình thâm - Hoài thượngWhere stories live. Discover now