39, hôn
Viên gia thượng một lần cử hành như vậy long trọng nghi thức, là ở Viên Thành nhậm chức công ty chủ tịch thời điểm, kia đã muốn là mười mấy năm tiền chuyện tình . Sau cho dù là Viên Thành chỉnh bốn mươi sinh nhật cùng Viên Chuy mười tám tuổi, hai mươi mốt tuổi hai lần đã lớn điển lễ, đều không có giống như vậy bốn phía xử lý quá.
Viên gia chủ trạch toàn bộ biệt thự vẻ ngoài đều bị trang sức đổi mới hoàn toàn, theo phòng bậc thang đến đại môn, thảm xỏ xuyên qua toàn bộ rộng lớn hoa Viên. Theo đương thiên buổi chiều bắt đầu khởi, nhân vật nổi tiếng quyền quý các ngươi xe liền nối liền không dứt đứng ở gara cùng cửa, chiếm dụng suốt một cái tư gia đường xe chạy.
Như vậy long trọng hắc bạch lưỡng đạo tụ hội mãnh liệt kích thích cảnh sát thần kinh, tuy rằng cảnh đốc cũng thu được mời hơn nữa đại giá quang lâm , nhưng là vẫn đang không hề thiếu cảnh sát [súng vác vai, đạn lên nòng] canh giữ ở đại môn hai bên, cảnh giác kiểm tra lui tới mỗi một chiếc xe.
Như vậy long trọng môn quy không chỉ có làm cho hắc bạch lưỡng đạo nhân vật nổi tiếng các ngươi cảm thấy kinh ngạc, cảnh sát cũng giống nhau đầy bụng bực tức. Này gần là bọn hắn hắc đạo thế gia một vị tiểu công tử sinh nhật mà thôi! Nếu mỗi một gia đều như vậy bạn, cái gì đã lớn lễ a tiệc chúc thọ a chức vị giao tiếp nghi thức a...... Kia cảnh sát còn muốn không cần sống? Một năm ba trăm sáu mươi năm ngày mỗi ngày chạy đến nhà ngươi cửa làm cảnh vệ có phải hay không?
Bất quá nói trở về, Viên gia thế cũng thật sự là đại a, một cái con nuôi sinh nhật thế nhưng biến thành cùng cảng đốc nhậm chức điển lễ dường như, muốn làm không lầm a......
Phòng ngủ gương to tiền chiếu ra Lãng Bạch toàn bộ thân thể. Viên Thành vào thời điểm, vừa lúc thấy hắn khấu thượng màu đen tây trang thứ hai khỏa cúc áo.
Thuần màu đen thủ công tây trang cùng màu ngân hôi ti chất quần áo trong, vừa đúng thiếp không ngờ như thế gầy kích thước lưng áo. Này sáo trang thúc làm cho Viên Thành nhất thời cảm thấy có điểm nhìn quen mắt, hắn tập trung nhìn vào, mới xác định này sáo trang thúc cùng hai năm nhiều tiền hắn đưa cho Lãng Bạch kia bộ cơ hồ giống nhau như đúc.
“Ngươi như vậy thích này bộ phối hợp?”
Lãng Bạch cũng không hồi, thản nhiên đã quên gương lý Viên Thành liếc mắt một cái,“Không, chính là có vẻ thói quen mà thôi.”
Viên Thành đi đến tiểu nhi tử phía sau, một bàn tay nhẹ nhàng khoát lên Lãng Bạch trên vai. Hai năm tiền hắn làm này động tác thời điểm thủ thế tự nhiên vô cùng, mà hiện tại, Lãng Bạch đã muốn vừa được hắn chóp mũi như vậy cao .
“Cao hứng sao, A Bạch?”
“Mười tám năm lý cao hứng nhất một ngày.”
Viên Thành thấp giọng cười khổ:“Ngươi đã vậy còn quá muốn mấy thứ này, thực làm cho ta cảm thấy kinh ngạc. Có vào hay không gia phổ này đó đối với ngươi mà nói liền như vậy trọng yếu? Trọng yếu đến ngươi thậm chí không tiếc mạo hiểm cùng phụ thân trở mặt nguy hiểm...... Ngươi sẽ không sợ ta thật sự đem ngươi cấp làm thịt?”