Lucy's Pov:
Time check: 6:36 am.. aga noh?
nandito na kami sa bahay ni Ate Maka . Pano ba naman kasi , 5:30 am palang eh nag gm na si Ate Maka na pumunta daw kami sa bahay nila
at pinadala nya pa kami ni extra clothes.. Nandito na nga yung lahat eh... lahat as in ako, yuuki, gin,dragon,oga.amu.usui, kuya shiba, nyuu,kirito, l, usui,kana, ate maka, kuya taker at haruka.
Yeah pati sila kirito, gin at haruka.. close na sila ehh.. angal?
lumargo na kami at pumunta sa? san pa nga ba! edi sa beach! hahaha XD
-----------------------------------
L's Pov:
yes! may pov na ako! hahaha yeah, nandito kami sa beach. may kanya-kanyang ginagawa. tulad ng? at gaya ni?
Si Yuuki at Kirit
o, naghahabulan. KANINA PA. si Nyuu, Haruka at Amu, naglalaro nung pagandahan sila ng sand castle.. Tpos si Usui , Dragon at Oga, nag hahanap ng chicks xD Si Tita Maka at Kuya Taker, naglalambingan sa Dagat haha.. Si ate Lucy at Kuya Gin naman ay naguusap sa cottage.. at si Kana? nandun sa Likod nila kuya gin at ate Lucy sa cottage,,.. LUMALAMON..
ako.? eto, naglalakad lakad. finifeel yung hangin.. Ganda ng Simoy ng hangin.. "Wow.. ang ganda ng vi----ARAY HA!" Panira ng Moment!
"Ms! ok ka lang? " tanong skin nung lalakeng nakabunggo sakin ~.~ "OO KUYA! OK NA OK AKO! OH TINGNAN MO, WALANG SUGAT YUNG TUHOD KO! NAKU. OK NA OK AKO !" sigaw ko sa kanya habang paulit ulit na tinuturo ung sugat ko sa paa.. my knee.. TuT for the first time.. TuT
"O.O ms.. makakapaglakad ka pa ba?" tanong niya sakin habang nag aalay ng kamay ~.~ as if naman, kukunin ko ung kamay niya . pweh. baka may germs . ewww. :3 "Natural KUYA ! D pa naman ako PILAY!" sigaw ko sa kanya.
"ano name mo? " tanong niya skin.. " L ~.~" sabi ko habang nakaupo parin sa buhangin. bat ba kasi tumatakbo tung mokong na to? tsss... d man lang tumitingin sa dinadaanan.
"Ryuuk! At your service!" sabi niya sabay saludo at wink.. eww ~.~
=============================================
Kana's Pov:
okeh. ! Nandito parin ako sa cottage , lumalamon ~.~ ba't ba? gutom ako eh :P
At lahat sila may kanya-kanyang partner.. pati si L meron na rin. hahah nakahanap narin sya sa wakas. hahha pero , lagot siya sa bf niya buahahaha lagot talaga siya kay luis. hahaha matext nga ..
to: L
Text: Gurl. hinay hinay lang. baka makita ka ni hubby mo. lagot ka ;)
-sent-
hahahahah ! nakita kong tumingin sya sa phone nya, then tumingin skin. hahahaha nag glare pa talaga, as if naman na matatakot ako jan. hmmf .
btw, ang boring..
to:all contacts
text: Beach @tm..
Food is <3
-lahat sila may partner. ako may food-
#WalangForever
gm
-sent-
hahahhah wait.. kanina pa naghahabulan sina yuuki ah. d ba sila napapagod? "Hoy! Kirito at Yuuki! d ba kayo napapagod? ~.~ kanina pa kayo takbo ng takbo.. ako yung nahihilo sa inyo ~.~" sigaw ko habang hinahawakan ulo ko hahah
d ko na nahintay yung mga sagot at reaction nila dahil may nag text.. -open-
from: Kou-Pangit
Text: sino tanong?
-end-
ABA! mangiinis ba nanaman siya? lagi nalang ah!
Di ko na siya nireplyan at lumamon ulit .. "oy kana. may problema ba, ha? " sabi ni yuuki na may halong sarcasm. hahahahha ! >.< *hoy! kana! Sagutin mo ta--* O.O "HELLO?!" sigaw ko "WAW! magandang umaga ha?" pamimilosopo ni kou..
"ANO BA!?" sigaw ko ulit. trip kong sumigaw eh ~.~ "tingin ka sa kabilang cottage" kalma niyang utos sakin. aba? "inuutusan moko?" pagtataray ko .. pinatayan niya ako ng telepono.. ABA! d manlang nahiya! papalagpasin ko muna to ULIT
habang kumakain, napatingin ako sa kabilang cottage, nakita ko? Yun PANGET na mukha ni kou, papunta dito..
Bago pa siya makalapit sa cottage eh agad agad akong tumakbo papunta sa kanya at hinila siya palayo ng cottage.. "Ano ba?!" singhal ko sa kanya nung nakalayo na kami.
alam ko na kung ano gagawin niya eh! ipagkakalat niya sa school na nagDATE DAW kami ngayon para marami ang sumuporta samin khit marami na nga talaga. dami na nga naming fans eh.. yeas fans,, mag kaloveteam kasi kami. tsk tsk. swerte nga siya. eh ako naman tong malas.
Nakakainis talaga yung lalakeng yun kahit kailan.. buti pa si Ichiya, kahit na kahit na kontrabida sya lagi sa piniplay namin eh mabait sya.. nagkapalitan yata sila ni koo eh noh? kung sino pa yung mabait, sya pa yung naging kontrabida.
tpos kung sino yung may mataas na sungay, siya pa yung mabait na bida ~.~ "baka matunaw ako niyan" sabi sa akin ni Kou, sabay wink.. wink? wink? eww.
"kapal mo tala--" " oy pre! ano yan ha?" pag bibiro ni....... ~.~ baklevi.. levi lang actually name niya kaso nilagyan namin ng 'bak' para you know, masaya ahhah.
Tiningnan ko kung may mga kasama pa si baklevi, at d nga ako nagkamali.. nandun sa likod ni baklevi si Dante, Lemom, Sanji, Kagami, Edwin, pati na rin yung magaling nilang leader na si ACE..
arghhh ... ba't ba sila nandito??? "hoy lalake! pa'no at bakit mo pinalitan yung ringtone ko?!" pagpapalit ko ng topic tumatahimik eh..
"hmmm pano nga ba? " sabi niya habang tumitingin sa taas the hinahawakan ung baba nya as if naman nag iisip yan...
baliw yan eh
to be continued
=================================
abangan ang next chapter.. haha can't take it anymore eh.. my back hurts so badly na :(
hope you enjoyed ! ^^
BINABASA MO ANG
AAW- Friends to family
Fanfictionokey.. this is a weird story by me. but wait.. the characters are real and so do the group aaw... hope you'll like it