Chapter 1

0 0 0
                                    

" Hoy! Bakit nanjan kayo ? Diba may practice kayo ng volleyball sa school ? May laban na kayo mamaya di manlang kayo magpractice ?! " sigaw ng coach namin. Galit na galit na sya kasi nandito kami sa mall eh. Nagpapalamig Haha

Dali dali kaming tumayo sa kinauupuan namin at pumunta na sa school dahil sobrang galit na tong coach namin, Nga pala Im Stephany Kim , 16 years old. Yeah volleyball player ako pero actually hindi naman talaga ako magaling eh hindi nga ako kasali sa first six. Pero minsan pag siniswerte nasusub naman ako hihihi..

Pagdating namin sa school wala namang nagprapractice, haixt! Hnd lang naman pala kami ang gumagala eh. Wala din naman pala yung ibang player naistorbo pa yung paghahanap namin ng kaforever namin haha xD . Dirediretso lang kami sa paglalakad hanggang nakita namin ung isa naming kasamang player.

" kashini ! May practice ba tayo ? " tanong ko sa kanya.

" oo, pero ala naman yung ibang players eh " she answered.

" tsk. Pinabalik pa kami dito ni coach. Ala namang practice " pagkadismaya kong sagot.

" wla naman siyang iniwang bola eh pano magprapractice " sagot nya sakin habang papalayo. Yeah hindi kasi kami masyadong close eh mehehe.. umupo nalang kami habang hinihintay ung magaling naming coach. At pagkalipas ng libo libong minuto sa wakas dumating na sya.

" nasan na yung iba ? " tanong niya samin.

" ewan " matipid kong sagot. Aba! Bakit ba sa naiinis ako sa kanya eh. Pinabalik balik kami tas yung iba ala pa naman pala. Haixst!

" wag kayong aalis dyan ah " utos nya samin at Dumiretso na siya at nagtanong sa iba. After one minute , ay hindi mga 2 minutes siguro ay dumating na sila. Nagmeeting muna kami bago dumiretso sa lugar kung saan maglalaro. Pagdating namin bumaba na agad kami sa sasakyan. Late na kasi kami eh pero okay lang second game pa naman kami eh. Kaya sa gilid gilid muna kami. Syempre kanya kanyang kuha ng upuan , haha kasama eh noh ?

" hey anong school ba tong naglalaban ? " tanong ko kay heegi

" hindi ko nga din alam eh " sagot nya sakin.

Nagtingin tingin ako sa paligid at may nakita akong cute na lalaki. Tiningnan ko lang sya , para ngang natulala ako saglit sa kanya eh haha. Pero nang matauhan ako napansin ko na nakatingin din pala sya sakin kaya bigla akong umiwas ng tingin. Napansin ko na bahagyang natawa siya at papalapit siya sa akin . Whuttt ?! Papalapit siya anong gagawin ko nakakahiya ! Sobra ! nakita nyang nakatulala ako sa kanya kanina. Aish ! Nakakahiya talaga... anong gagawin ko, Lord tulungan nyo ako . Jebal !!!!!

....

Sorry for typing errors :)
Hope you like my first chapter.
Wish na may second chapter pa , baka kasi alang magbasa ng story ko eh hihihi :')

Okay that's for now. Byeeeee !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secret Crush On YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon