Phần 2

763 27 7
                                    

Chương 34: Ma giới vương tử (lục)

Ngày kế...

( nhiệm vụ thành công, thưởng cho 2000 thưởng cho điểm. )

( làm không tệ nga ~ quấy nhiễu niên ~ )

'== ta nên cảm tạ khích lệ sao?'

( đây là đương nhiên ~ )

'== !!! Tử đi sang một bên, nói người mục sư kia chết bởi vì chẳng lẽ cấp William chọc quá lớn phiền phức chứ?'

( cái này. . . Có lẽ vậy. . . )

'Cái gì gọi là có thể?'

( kỳ thực giáo hội đã biết rồi. )

'Ngươi nói cái gì?!!!'

( khục... {Kí Chủ} quân có thể tạm thời không cần lo lắng, giáo hội là không thể nhanh như vậy động thủ. ) 'Ngươi muốn ta thế nào yên tâm? William nếu như đã xảy ra chuyện làm sao được? Người nào chịu trách nhiệm?'

(→_→ {Kí Chủ} quân ngươi nên sẽ không quên William & Twining là chủ giác sao? ) Sytry trừng mắt nhìn, biểu thị chính mình thực sự quên mất... Đây là trong truyền thuyết quan tâm sẽ bị loạn?

(-_-||| {Kí Chủ} quân ngươi cái này siêu cấp vô địch hố to hàng !!! ) 'Cảm tạ khích lệ (^ <^) '

( quả nhiên >_< {Kí Chủ} quân ngươi hay là đi tử vừa chết tương đối khá !!! ) 'Không cần, ta không có hứng thú.'

( Anh Anh anh. . . {Kí Chủ} quân càng ngày càng không đáng yêu . . . ) '== có thể không nên dùng loại giọng nói này nói sao? Thật là ghê tởm. . .'

(QAQ {Kí Chủ} quân ngươi lại có thể ghét bỏ ta !!! Ta muốn rời nhà trốn đi. ) 'Nê cấu . . .'

Cùng hệ thống nháo hoàn sau đó, Sytry đột nhiên thấy được William hòa Dantalian == được rồi. . . Còn có một con bỏ rơi cũng bỏ rơi không được đuôi nhỏ. . .

"Sytry? Ngươi tại sao sẽ ở thư viện?" William có chút kinh ngạc nhìn hai chân tréo nguẩy hung hăng hướng trong miệng bỏ vào bánh bích quy Sytry.

"A ~ William, ngươi thế nào một người ở chỗ này a?" Sytry giơ lên móng vuốt hướng William lên tiếng chào hỏi, phi thường bình tĩnh quên rớt đứng ở William tả hữu Dantalian hòa Isaac, == đột nhiên cảm thấy hai gã đó hình như tả hữu hộ pháp a !!! Sytry biểu thị chính mình não trừu. . .

"Này ! Sytry, ngươi có ý tứ, lẽ nào ngươi không nhìn thấy anh tuấn tiêu sái như vậy bổn đại gia ta sao? ? ?!!!" Dantalian tự luyến quăng một chút đầu, lấy tay sửa lại một chút mình kiểu tóc.

Sytry chớp mắt mấy cái, đối Dantalian cười sau đó nói: "Thật xin lỗi, sự tồn tại của ngươi cảm quá thấp, nếu như điều không phải ngươi vừa mới ra (sinh), ta còn thực sự nhìn không thấy còn ngươi !"

"==# bổn đại gia muốn hòa ngươi một mình đấu a !!!!!!!!!" Dantalian trong nháy mắt nóng nảy đứng lên.

William nhướng mày, nhặt lên một quyển sách, hướng phía Dantalian đầu, dùng sức vỗ xuống đi: "Nơi này là thư viện, cấm náo động."

Cái vỗ này khiến Dantalian triệt để héo. . . QAQ William không yêu ta. . .

Sytry vô tội vẫy vẫy tay, biểu thị mặc kệ tha sự. Isaac đột nhiên nhào tới, làm bộ đáng thương nắm Sytry góc áo: "Ta đây đây?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Dưỡng thành hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ