Chapter04: Flirting day & the obsessed bitch

31 3 0
                                    

Misty's POV

*the next day*

"Ohh Misty....I cant wait to feel you inside"-random guy

"Gross...sorry pero wla akong planong ibigay yun sayo....let's break up..."-ako

"whooohh!! ....bro!!..you just got in a relationship within 8 minutes!hahaha!!"-sigaw nung kaibigan ni random guy...sabay alis nila...

Nga pala....I'm here sa cafeteria with some other guys...pinapalibutan nila yung table for two dito...

"Misty...you can have me"-sabi nung isang guy sabay hawak sa kamay ko and he caressed my cheek and was about to kiss me in my lips...but i Refused and he just only kissed my cheeks....napa 'boo' naman yung ibang guys...

"hey go shoo boys!! This is a cafeteria....shooooo!!"-saway sa kanila ni Yue na kakarating lang...

"Kita na lang tayo mamaya Misty...by the way...i'm Rico"-guy

Nu yun???...una ang flirt kesa sa pagpapakilala??

"Hey you!..alis sabi eh!"-sigaw ni Yue kay Rico...napa alis naman si Rico sabay kindat sakin...

"hahaha!!!"-ako

"What are you laughing at??...urgh!...Misty...can you buy me a blueberry cheesecake??."-Yue

Napakunot naman ang noo ko sabay sabing
"Go buy in your own Yue"

"Owww...please????"-sabi niya sabay puppy eyes with matching pout ......ewww ...

"Urrghhhh!!...k fine ...you won..."-sabi ko sabay irap at lakad patungong counter

"Yeeeyyy!!...thanks Misty!!...oh and sabayan mo narin ng drinks!!..hihihi..."-Pahabol ni Yue...napa roll eyes nalang ako sakanya....

Ice's POV

"Ughh...Ice I want you badly..."

"I want you either babe"-ako sabay halik sa kanya.. ..

"Hey bitch excuse me!"-sabay hilang ni Ria sa girl ba kahalikan ko...owww.....poor girl...tss..

"Hey babe..."-sabi ni ria sabay upo sa lap ko at pulupot ang braso niya sa leeg ko...

"Ria I told you i don't like you na....."-ako...

"I wont take a dump today babe"-Ria sabay halik sakin...

Siya nga pala si Ria Cosme....my ex.....actually lahat ng names ng mga ex ko ay nakakalimutan ko.....sa kanya lang yung hindi....pano ba naman kasi ayaw pa niya akong tantanan....di makaintindi ng ayoko sa kanya....

Tinulak ko naman si ria dahil sumusobra na siya sa halik.....

"Wth??....did you just push me?!"-galit niyang tugon sakin...

"What if I did???"-ako

"Owww....didnt you like that kiss babe?"-sabi ni ria with a flirting tone habang papalapit sakin at akmang hahalikan na naman ako...

Pero tumayo na ako at naglakad...

"Nga pala....napaka pathetic bitch mo....ayaw ko na nga sayo sabi eh...."-sabi ko sabay lakad papuntang cafe....

Pagdating ko nang cafe naabutan kong may kaharutang mga lalaki si Misty....tskkk....that girl also....bakit ba hindi ko siya naaakit???....sabagay....andaming pa namang hotties jan....makaalis na ng dito.....

Ria's POV

"Ghaaaad!!...di he really tulak tulak you???!!!!.."-carly

"Tinulak nga sabi diba carl???!!...paulit ulit lang???!!"-Jeca

"Ewww...don't cho evah call me carl....its carly okay???...carly!!!"-carly

"Shut those fvcking mouth of yours or I will kick you out of this CR!!!"-sigaw ko sakanila..ang iingay!!..

"Tskk...sabi nang tumahimik ka na carly eh...inulit ulit mo pa"-pabulong na sabi ni jeca kay carly...

Nga pala...sila yung mga kaibigan ko...si Jeca Frial at si Carl Nempastin...Carl is a gay and he wants to call her 'Carly'.....and I'm Ria Kaye Smith....they call me a bitch...a flirt....which is true...and I really like Ice...you can call me obsessed but I just can't get over with him....

Even though he Breaks up with me....I don't want to...I'm gonna get Him back....He's mine.....Because what Ria wants, Ria gets.....and I want Him...

Misty's POV

*sa uwian*

"Misty misty!...sabay tayo umuwi"-sabi sakin ni Yue habang papalabas....

*tsup*...may humalik sakin sa pisngi nung malapit na kami sa door....

"Ewww.....PDA kayo!...hoy ikaw lalaki!..umalis ka nga dito!"-Yue

"Aba!...hindi kaya ikaw ang pinunta ko dito..."-sagot naman nung guy kay Yue...

"Hey babe...lika na hatid na kita"-sabi nung guy Sakin sabay akbay.

"Hey excuse me mister!!...can't you see that I'm with her?!...and she has a car you know"-Yue

"Yeah....she's right babe....I have a car.....and I'm breaking up with you"-sabi ko sabay talikod at lakad papuntang parking lot

"W--what??...but didnt you love me??"-guy

Napahinto naman ako sa sinabi niya...

"LOVE???...I don't do that.....and didn't you know that I'm a playgirl??"-sabi ko sabay talikod....

Tsss...love??...nakaka ewww naman yun....walang kahahantungan ang love na yan noh!...

"Hey misty...punta nga tayo doon sa abandoned place where gangstahs fight"-sabi ni Yue nang makasakay na kami sa porsche ko...

"What?!...no...."-ako

"Ehhh....Misty naman eh...sige na...please???..ngayon lang naman eh...."-sabi niya sabay pout

"Urghhhh!!...okay fine!!...pero hindi kita ipapasok doon...ituturo ko lang yung daan kung saan ang abandoned place okay???"-ako

"Hmmm..okay"-Yue

Hayssst...so pumunta na kami sa daan patungong abandoned place...

"Heto na yun Yue....diyan ang daan"-sabi ko sakanya..

"Really???...nakakatakot pala talaga siguro diyan noh???.."-Yue

"Sinabi mo pa...tara na ihahatid pa kita sa inyo"-ako

So I'm driving now papunta sa bahay nina Yue....pagdating namin doon eh patay lahat ng ilaw..

"hala??...ba't nakapatay lahat ng ilaw???...ahy!...may nagtext pala sakin kanina baka sina mommy yun!"-sabi ni Yue sabay kuha ng phone niya...

"Aish!...wala palang tao ngayon sa bahay!!...Misty pwede bang doon muna ako sainyo...may damit naman ako doon eh"-Yue

"Talaga!..iniiwan mo kasi damit mo doon eh....tskk...sayang lang din gasolina ko dito noh.. hmmpp...tara na nga"-ako...napachuckle naman si Yue sa sinabi ko...

~~~
Merry Christmas guys!!..how was your christmas eve??...hahaha...XD....

XOXO

I'm a Playgirl and He's a PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon