《 hệ thống là đến từ thế giới tràn đầy ác ý 》TeaT
Ma Sâm Chiến Ký, chính là lập tức tối nóng nảy toàn bộ tin tức võng du không có một trong. Làm Ma Sâm Chiến Ký lúc đầu ngoạn gia Kuroko, đang tìm tìm đầu mối chính nhiệm vụ trên đường, dần dần gặp chính mình vận mệnh người (nhóm)(đại vụ).
Toàn bộ thiên thoải mái Tiểu Bạch, không có ngược
Thì là giảng mọi người từng bước một chậm rãi cùng tiểu Kuroko xoát hảo cảm độ chuyện xưa.
Toàn bộ hành trình tối hướng, không có chủ cp
======================================================================
Đệ 1 chương chính cái gọi là thế giới này a...
"Kuroko tiên sinh, hoan nghênh về nhà, công tác vất vả ~ "
Vừa mới ra hoàn kém một Về đến nhà, mới vừa đẩy ra gia môn, Kuroko liền nghe thấy trong nhà gia chính người máy buồn cười khoa trương thanh âm. Kuroko đem hành lý phóng trên mặt đất, người máy liền lập tức lại đây đem hành lý bàn đứng lên dời về phía phòng ngủ.
"Kuroko tiên sinh, ngài đã muốn có hơn một tháng không có đổ bộ Ma Sâm Chiến Ký, đến nay ngài có hai điều chưa đọc tin tức, hay không hiện tại đổ bộ?"
"Trước tắm rửa."
"Hiểu biết ~ hiện tại đang ở vì người chuẩn bị tắm rửa thủy "
Đợi cho Kuroko phao hoàn tắm một thân khinh thích địa trở lại phòng ngủ, người máy đã muốn giúp hắn đem dinh dưỡng dịch rót vào trò chơi khoang thuyền. Tựa đầu phát thổi làm sau, Kuroko nằm nhập đản hình trò chơi khoang thuyền, đem hô hấp cơ mang đến trên mặt, ấn hạ khởi động chốt mở. Trò chơi khoang thuyền môn chậm rãi khép kín, một trận hắc ám sau, Kuroko đột nhiên toàn thân không trọng, treo ở một mảnh trong bóng đêm. Có một lát sau, bên tai vang lên ôn hòa giọng nữ:
"Đã nghiệm chứng ngoạn gia thân phận, hay không đăng ký?"
"Phải "
"Ngoạn gia bóng dáng, ngài rót vào chính là số 2 dinh dưỡng dịch, nhưng liên tục thời gian làm một chu, hay không đặt ra trò chơi thời hạn?"
"Phủ."
"Đinh!" " bắt đầu tiến vào Ma Sâm Chiến Ký, chúc ngài trò chơi khoái trá."
Trước mắt bạch quang chợt lóe, một mảnh có Âu Châu thời Trung cổ phong cách cảnh sắc ấn đập vào mắt liêm, Kuroko dừng ở một mảnh đất bằng phẳng thượng. Trước mắt quang mang tán đi sau, Kuroko mặt không chút thay đổi mở ra tin tức bản, điểm khai chưa đọc tin tức, điều thứ nhất là trò chơi công ty phát tới, mặt trên công kỳ trò chơi hiện đã đổi mới, gia nhập càng nhiều tân nguyên tố, cũng cổ vũ ngoạn gia nhiều chú ý tân xuất hiện npc, nhiều tiếp nhận chức vụ vụ, đem này đó tân nguyên tố khai quật kích hoạt đi ra.
Ma Sâm Chiến Ký không phải một cái tân trò chơi, nhưng đến bây giờ ngoạn gia vẫn là rất nhiều, chỉ cần là vì vậy trò chơi các loại mới mẻ độc đáo (quỷ súc) đặt ra cùng không ngừng gia nhập trò chơi nguyên tố làm cho người ta muốn ngừng mà không được. Tỷ như lấy chỉ nhiệm vụ hình thức đem trò chơi tân nguyên tố khai quật kích hoạt chính là Ma Sâm Chiến Ký một đại đặc sắc, thậm chí ngay cả sáng tạo vai diễn quá trình đều phải làm nhiệm vụ. Đúng vậy, ở sáng tạo vai diễn khi, ngươi chỉ cần đưa vào ngoạn gia tên, điều chỉnh một chút điểm tô cho đẹp độ, sau đó trò chơi sẽ trực tiếp đem ngươi ném tới nơi sinh, sau đó ngươi sẽ bắt đầu tìm npc chỉ nhiệm vụ. Theo chủng tộc đến nhận việc nghiệp, toàn bộ từ ngươi sở gây ra nhiệm vụ đến quyết định, đương nhiên bởi vì này chút npc đều là nhân công npc, cho nên npc đô hội căn cứ ngoạn gia một cái nhân tình huống đến quyết định ngoạn gia chủng tộc cùng chức nghiệp (bất quá ngoạn gia đối chức nghiệp nhưng tuyển tính phải lớn hơn một chút). Cho nên nói phải ngoạn này khoản trò chơi, ngoạn gia ở trong hiện thực chân thật thực lực cũng là không để cho xem nhẹ. Năm đó Kuroko đã bị này đặt ra hung hăng hãm hại một phen bất quá này chúng ta ngày sau nhắc lại.
YOU ARE READING
[ KnB ] Hệ Thống Từ Tràn Đầy Ác Ý Thế Giới ( Bl/NP)
FanfictionVăn án: Ma Sâm Chiến Ký, chính là lập tức tối nóng nảy toàn bộ tin tức võng du không có một trong. Làm Ma Sâm Chiến Ký lúc đầu ngoạn gia Kuroko, đang tìm tìm đầu mối chính nhiệm vụ trên đường, dần dần gặp chính mình vận mệnh người (nhóm)(đại vụ). ...