[Nao's P.O.V.]
=IN THE MESSY AND NOISY CLASSROOM=
Gasshh!!! Nakakainis tong mga toh...Ang ingay ingay nila! Kawawa eardrums ko! Tsk...
Kana: TUMAHIMIK KAYO!!!!
Biglang tumahimik ung room. Hayss...Salamat tlga sis! Kaya lab kita eh! Pagkatapos nun umupo na si Kana. Haha! Takot sila kay sis! Siya kaya ang #1 bully sa school na to. Aydul ko yan eh!
Saya: Good Morning Class....
Luh...Dumating na pla si ma'am. I sat up straight and listened to her discussion.
Saya: Today's lesson is blah blah blah....
Nag start na sa pagexplain si ma'am tungkol sa...ano ba yun? Intermolecular forces? Meh....Lam na dis...Kaya instead of listening, nag draw na lng ako at the back of my notebook.
Saya: Ms. Nao...Are you listening to my discussion?
Nag stop muna ako sa pag draw-drawing at tinutukan ung chemistry teacher namen na mukhang galit.
Nao: Yes ma'am?
Saya: I said are you listening to my discussion Ms. Nao?
Nao: Yes ma'am...
Saya: If you ARE listening....Give me an example of an intermolecular force...
Nao: The skating of insects on the surface of the water ma'am....
Mukhang shocked na shocked si ma'am sa accurate answer ko...
Saya: Hmm...Then what is Thermodynamics?
Nao: Thermodynamics is the study of heat, "thermo" and work, "dynamics".
Saya: Very good....You may now take your seat Ms. Nao.
So, I took my seat as what she said. Hay nako...Buti na lng natatandaan ko pa yun...Kung hindi lagot ako....
Kana: *whispers* Naks sis...Galing ah...Pa-cheat ako mamaya sa test k?
Oga: Ako rin Nao....
Drag: Pati ako!
Asuna: Sali rin ako!
Hay nako talaga! Eto na nmn sla....
Nao: Bat sakin? Dun kayo kay Lucy oh!
Lucy: Oh bat dinamay mo koh?!
Usui: Para wlang away pa-cheat na lng sa inyong dalawa...
Kirigaya: Naku tama sya....
Mga classmates ko talaga oh...tsk...I just ignored them and copied some notes from the board...
Nao: Yan kasi eh...Hindi kayo nagkokopya ng mga notes...
Oga: Nakakatamad kaya mag kopya!
Asuna: Ansakit kaya sa kamay...
Drag: Ayokong magkopya! Mababawasan awesomeness ko dun!
Nao: Bahala kayu...Magsisi kayo sa huli....
Naku....awesome daw...san banda? Tsk...Tapos nun nag test na...tapos lam nyo na rin...cheat ng cheat ung mga ulol..=_= parang ganito lng face ko for the whole time. Ganun rin kay Lucy. Mukhang kami talaga ung totoong kawawa sa classroom na toh...Buhay talaga oh!
BINABASA MO ANG
Anime Alter Worlds[AAW]
RandomIto ay isang istorya tungkol sa isang otaku group chat sa facebook......bahala na kayong magbasa wla akong pake :-p ang mga karakter sa istorya na ito ay totoo kaya walang aangal okay?! (Labyu su much AAW!!!)