[Kana's P.O.V.]
Kriiingg!! Krinnngg!!!
Ugh....bwiset na alarm...nakakainis....antok na antok pa ako! Grrr...pinilit kong tumayo para mag ready para sa school. Hanggang sa nagring ang cellphone ko. Hmm...sino kaya yun? Kinuha ko ang cp ko at tiningnan ang caller's I.D. Ah! Si kambal pla!
Kana: Hmm? Ano yun?
Iritado kong sabi....hay nako...
Inori: Kana! May request ako sayo!!!
Huh? Request? Anu na naman kaya yun....
Kana: Anu na naman yun hah Inori??? Baka anong kalokohan---!
Inori: Pumunta ka dito sa states at ayusin negosyo naten!
T-teka....states? Tama ba yung narinig ko? P-pero....
Kana: S-states? Pero pano yung pag-aaral ko?!
Inori: Kailangan Kana! Ikaw kaya magmamana ng negosyo ng mga magulang naten!
Kana: Diba sabi ko na ayoko nyan?!?! Ayokong pumunta sa states at ayoko ring manahin ang negosyo!!! Ikaw na lng Inori!
Inori: Parents natin ang nagsabi hindi ako kaya wla kanang choice!
Kana: Sabi ngang ayoko eh!!!!
Inori: Ok that's it! It's not a request anymore, its an order! Whether you like it or not, you're going here END OF DISCUSSION!!! *toot toot toot*
Grrr....Dammit! Why...why does this have to happen to me?! I threw my phone on my bed and banged my fist on the wall.
Kana: Gaaaaahhhh!!!!!
I shouted at the top of my lungs. What...what will happen now? I don't know what to do....
***Timeskip brought to u by Gin Pogi (echos!)***
[Nao's P.O.V.]
I was happily skipping to class. Hay...hindi ko alam kung bakit maganda gising ko ngayon..hahaha...
Nao: Falalalalala~ *may nabungo* Aray! Mag ingat ka nga sa dinadaanan mo!!!
What the hell? Sumasagot pa sya ah!!!!
Bel: Ikaw kaya mag ingat! Ikaw tong tatatanga, skip ng skip na hindi tumitingin sa dinadaanan!!!
Nao: Aba sumasagot ka?!
Bel: Oo bakit, may angal ka?!?!
Nao: *grips bel's collar and glares at her* Don't u dare talk back to me u peasant...
Bel: *glares back and also grips nao's collar* And dont u dare grip my collar u lowly person...
Wha--?! Anong tinawag nya sakin?! Aba ang kapal ng mukha nito!!! This is waaarr!!!
Nao: What did u call me?!
Bel: A LOWLY PERSON!
Nao: Grrr....now you're getting it...*about to punch bel in the gut*
Miko: Anong kaguluhan toh?
Nao and Bel: *napatingin kay miko*
Bel: A-ah! Wala po sir...
Nao: O-opo sir...nagjojoke lng po sir...
Miko: Sigurado kayo? *taas ng isang kilay*
Nao and Bel: *nods frantically*
Miko: Oh sige....pumunta na kayo sa mga classrooms nyo..school hour's gonna start soon... *walks away*
BINABASA MO ANG
Anime Alter Worlds[AAW]
RandomIto ay isang istorya tungkol sa isang otaku group chat sa facebook......bahala na kayong magbasa wla akong pake :-p ang mga karakter sa istorya na ito ay totoo kaya walang aangal okay?! (Labyu su much AAW!!!)