Chapter 1:Meet the Girls

6 1 0
                                    

*Althea POV*

"Wahhh Thea hali kna mag-enroll na tyo Bangon na BILIS" sabi ng PANGIT kong kaibigan...jwk !!ang aga pa sumisigaw na nman tong Bungagerang kaibigan k.

"5 mins. Plss" sabi ko

"Hind...pwede kaya bangon n  ..Bilisan m hinihintay na tayo ng dalawa sa baba" sabi nya
Kaya wla akong magawa kundi bumangon na....at dahil Jan mag pakilala Mo na ako.. my name is

ALTHEA SANCHEZ ang pinkamayamang magandang babaeng pinanganak ng aking Mommy at Daddy sa buong mundo..(haha..pasensya na kyo taas lng ng pangarap) Ms. Author nman ehhh...maganda,amazona..tska volleyball player

Pero totoo mayaman kami..may tatlo akong BESTFRIENDS/GALS

KIESHA PEREZ -mayaman,maganda (katulad ko..he he) bungagera ,  TKD player din at higit sa lahat pilosopa...also you can call her IESHA (YESHA).

FRETZIE SANTIAGO - maganda,mayaman,kasali yan sa Dance club sa school namin dati (lahat kami marunong sumayaw hindi lang talaga nmin type ang sumali ng dance club) katulad din n Yesha may saltik din yan ,pero pag kami lang ang kaharap nya,manhater (sya n mag kwento kung bkit ayaw nya..basta my past yan ) so..yun na yun..call her Fretz pag close kau kung hindi Zie (zy) basta kau na bhala kung anong pronounce nyo..

ALYANNA FORTALEJO - katulad kanina maganda din sya mayaman , at higit sa lahat bookworm ..pero wag kayo amazona din yan (lahat kami amazona...so wag kayong magkamali na kmi ang kalabanin nyo) tsaka sya din palagi ang sinasama pag may competition katulad ng Quiz bee...so ganyan sya katalino ;)

*Fast forward*

So ayun pag katapos ng aking daily routine..bumaba na ako

"WOw grabe nahiya nman ako syo bilis mong maligo Thea aabot n ng 2sec.."sbi ni Yesha

"wag kang mahiya..gusto mo pliguan din kta"sabi KO

"Tsk" Sabi nmin n Yanna sabay irap

"Lego" sbi nman ni Fretz..tipid tlaga mag slita nito..

Kung nalilito kayo nasa iisang bahay kami...tinatanong nyo kung bkit ..wla LNG trip lng nmin at wla kayong pkialam..

Singit muna c MS.AUTHOR at wla kyong pakialam..haha jwk lng mga MAHAL KONG READERS..pero Ito n SORRY s mga TYPE n Mali Sana naiintindihan nyo...hehe pagbigyan s MS.AUTHOR..orayytt SARANGHAE READERS :))

Vote.comment.like and share :)



OUR ENEMY TURN TO OUR LOVERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon