*Kurt POV*"Hoy...Pare bilisan mo na .ang bagal-bagal dinaig mo pa ang babae" sabi ni skyler :)
"Malapit na...Tsk" sabi ko na pasigaw :)
Kasi ba nman ang aga-aga pumunta dito sa bahay para mambulabog ..:)srap tlagang kutusan ng lalaking yan
At dhiL maliligo pa ako papakilala muna ako (Jwk lng yung sinabi KO ky Skyler na malapit na ako ang totoo kasi maliligo pa lang ako..maghintay sila :)mweehehe)pambakla :)
Kurt Thompson - leader ng grupo, gwapo,mayaman matangkad, marunong kumanta,at mag guitar etc.
Skyler Stalon - Hindi na mawawala ang gwapo at mayaman, Basketball player,may pag ka chick boy, at pilosopo.
Lance Mariano - mayaman, gwapo, Cassanova..iwan ko ba dyan Kong bkit naging cassanova yan..
Zack Morgan - Mayaman,gwapo, pero sobrang tahimik prang nasasayangan sa kanyang saliva...at ang pinakamatalino sa aming tatlo. :)
Ms. Author - sorry hindi ko na nlagay kung ilang taon na sila ...Pero lahat sila ay 15 yrs.old 4th year HS :))
*fast forward*
*Kesha POV*
Hello readers (kaway2)..at dahil kilala niyo na ako hindi na ako mag pakilala ;))
"OMO......ang ganda" sabi KO Ito reaction KO ^_______^ kasi ba nman ang laki ng School :))...wahhhh
"Oh..tapos kung malaki kakainin mo" sabi ni Thea w/ matching taas kilay ..Oha grbe si Lola..he he jwk :))
"Ikaw muna mauna" Sabi ko :) pahyper effect pa ako dyan
"Ako Una nagsabi kaya ikw na mauna" sabi niya
"Ikw nman pla Una nagsabi...edi ikw na mauna" SBI KO ng pasinghal
"KAY----"Hindi na natapos ni Thea ang sasabihin nya dahil binatukan na kami ni Yanna at Fretz isa-isa.
"Oh..bakit niyo kami binatukan" sabay sabi nmin n Thea ...tumingin siya saakin tumingin din ako sakanya *sabay irap* pero di kami nag-aaway sadyang ganyan lng talaga kaming magkakaibigan :))
"Tsk" kaming dalawa ni Thea yan
"Ingay niyo kasing dalawa
..kung pumasok n kya tayo "inis na sabi ni fretz ...PMS yata to...;)"Tsk....hali na nga kayo"sabi ni yanna
Dito kami mag-aaral sa St. Luke's University ...ang laki talaga ng school n2 mamamangha talaga kau readers :) pagkatapos ng enroll kuno ...nag mall muna kami aga pa kasi ....kyaaahhh hello mall .:)
Vote.comment.like and share :)