Question:
What is love? Do you believe in that word?
According to wikipedia, Love is a variety of different feelings, states, and attitudes that ranges from interpersonal affection to pleasure. It can refer to an emotion of a strong attraction and personal attachment.
Oh diba ang lalim? Para sakin ang love ay sadyang nararamdaman ng tao - bata, matanda, babae, lalaki, feeling babae, at mga feeling lalaki. Love knows no gender sabi nga ni Johnny Depp "You can close your eyes to the things you don't want to see ,but you cannot close your heart to the things you don't want to feel."
Kaya kapag alam mong pag ibig na, go na! Wala nang atrasan pa!YOLO , You Only Live Once!
"Oh teka, teka? ba't ako ang unang mag sasalita eh di naman ako ang bida sa storyang 'to! Ano ba naman oh." (Sige na Miae, sagutin mo na mainit ulo ni Athena)
"Sagutin mo na Miae! wag madaming satsat. Ano ba!" -iritang sabi ni Athena
"Oo na! sige na.. eto na!"
"Love? Pag-ibig? Yan! Yang yung rason kung bakit nagpapakatanga ang mga tao! Kung bakit walang tulog sa gabi kasi katext yung bf/gf nya! Kung bakit sumisimba sa Misa De Gallo para matupad yung wish mong mapansin ka ng Crush mo which is di naman nagkakatotoo, kasi natutulog ka sa misa. Yang takteng pag-ibig na yan ang dahilan kung bakit maraming bitter sa mundo. Yan din yung dahilan kung bakit ako nagmamaktol ngayon! Kasi ako, naging biktima rin ako ng takteng love na yan!"
-Cliara Miae Uy"Love? Ha! I don't fucking believe in that thing. Sh*t that word."
-Athena Elizabeth Steffany Cruz"Ay peg - ebeg? Peg - ebeg ang nararamdaman ni aketch kapag nasa harapan ko si crush 💓 aweee"
-Louie Bautista"Tsk. Do I believe in love? Fvck no."
-Zeike Gonzales"Pag - ibig lamang ang nag uugnay sa amin ng aking pinakamamahal na si Cliara Miae 👊💚"
-Jake Lim"Sakit sa ulo ang mga babae pero mahal ko pa rin siya."
-Jeremae Diaz"I do not know much about love 'cos I haven't experience it yet. I'm still unfolding the truth behind love."
-Quinn Evangelista"Pag-ibig na kailanman ay hindi ko kayang maibigay sa taong pinakamamahal ko."
-Christian Mike Lopez"Yan ang isang bagay na hinding - hindi ko kayang maibigay sa isang tao."
-Ian LopezBut the real thing is, are you in love? or you just love the feeling of being in love?
Lets find out :)
YOU ARE READING
It's All About LOVE
RandomWe tend to fall for another person but the question is... are you ready to fall inlove? Make sense. This is a story that covers the different types of love, if you are one of the 5% population who hates LGBT community or hates cheesy lines, better...