Chapt.2:Screaming In Pleasure

259 2 0
                                    

  A/N:

Hi guys! I'm back. Gaya ng promise ko.. i'a-update ko na Yung chapter 2.2 kahit alam Kong di kayo nagvovote. Anyways. Masyadong SPG ang CHAPT nato. Mahaba sya. Kaya please YOUNG READERS! Skip nyo to Kung Wala pa kayong alam sa ganito.
So Enjoy Reading^^.



Third Person's POV:

Pagkatapos ikiskis ni Meghan ang kanyang pagkababae sa pagkalalaki ni Arthur ay Bigla nalang sya nitong inihiga sa kama at hinalikan sa kanyang leeg.. naglalakbay ang mga mapupusok na halik ni Arthur sa buong katawan ni Meghan.

Panay Lang ang daing ni Meghan.

"Aaaah! A-arthur! D-don't stop aah". Ungol ni Meghan.

Nang marinig ni Arthur ang pag-ungol ni Meghan, Biniba nya ang kanyang halik pababa sa leeg.. sa malulusog nitong dibdib.
He started licking and sucking Meghan's Nipples. And everytime he sucks it Meghan's yell coz of pleasure.

"Arggh! Arthur sh*t I'm wet!". Daing ulit ni Meghan.

Pagkarinig ni Arthur sa sinabi ni Meghan ay ibinuka ni Arthur ang hita ni Meghan. Nagtataka naman si Meghan sa ginawa ni Arthur.

"A-anong gagawin mo?"nagtatakang tanong nito sa kanya.

Nginitian lamang niya Ito.
"I'LL bring you to Heaven sweetie."

Pagkabukha ng hita ni Meghan ay agad syang yumuko at dinilaan ang hiyas nito. Tiningan nya si Meghan na halos tumirik na ang Mga mata sa sarap na nararamdaman.

Dinilaan nya ang hiwa nito.
Nagsimula na namang umungol si Meghan.

"Sh*t! F*ck Arthur! F*uck!" Sambit nito.

Hindi na lamang nya Ito pinansin at Ipinasok nya ang dila nya sa Pagkababae nito.
halos magkandaliyad-liyad si Meghan sa Sarap na nararamdaman.

"AHHH! I'M COMING SWEETIE!". Hiyaw nito.
Maya-maya'y Nilabasan na nga Ito at itinulak sya pahiga sa kama.

"Now..  it's my turn Sweetie". Ngisi ni Meghan Kay Arthur.

"DO what you want sweetie because tonight I'm only yours". Sambit ni Arthur.

Sinimulan ng halikan ni Meghan si Arthur.. Hinalikan nya Ito sa Leeg.. pababa sa dibdib nito. Naglalakbay ang labi at dila ni Meghan sa matipunong katawan ni Arthur. Hinawakan ni Meghan ang Pagkalalaki ni Arthur. At Saka nya itinaas baba ang kamay nya rito.. Tinignan nya ang Reaksyon ni Arthur at halatang nag-eenjoy Ito sa ginagawa nya. Kaya't binitawan nya ang Ari nito. Halatang nagulat ang binata sa ginawa nya.

"W-why did you sto----"naputol ang sasabihin ni Arthur ng maramdaman nyang sinusubo ni Meghan ang Pagkalalaki nya.

"AAAAH! Meghan I'm near. I'm coming now sweetie. Now."

Dinilaan ng Dinilaan Ito ni Meghan. Ilang minuto ang lumipas ay may Sumumpit na Likido sa Ari ng Binata.

"Want more?" Ngiti ni Meghan kay Arthur.

Sex With a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon