Reign's POV
**kring..kring..kring**
"Ay ..kainis bakit ba kasi ako nag set ng alarm clock..ina antok..pa..ako!..tika anong oras naba.. (6:01)am.(sunday)
**kring..kring..kring**
"Okay..okay..gising na ako ..matapon nga tong alarm clock na to..kainis..pumunta..na..ako..sa..cr..para..mag...hilamus,mag toothbrush.. at kung ano.anopang ayos sa sarili.. naka shorts lang ako then nka tshirt na kulay maroon,, dinala ko yung headset ko at cp (Iphone).tapos..bumaba..na..at..nakita..ko si mommy at daddy na nag..kakape .
"Good morning mom,dad!"-ako
"Good morning naman Sweety!-mom
"Good morning my only little Baby Angel-dad
"daddy naman eh..I'm not baby anymore..-ako sabay pout..
"hahahaXd-mommy and daddy
"Oh ..why so early anak?-Dad
"Uhmp..mag..jojogging lang dad for exercise!!-Ako :)
"Drink some coffee first anak bago ka mag jogging para mainitan ang tian mo at diyan sumakit.-Mom
"Hindi na mom,dad,pasikat na ang araw eh.... doon nalang po sa may kanto may coffee shop naman doon .!I'll go ahead po ..-ako
"Okey take care.. -Mom
"Yeah..take care..dad
"I will -ako(at nag good bye kiss sa kanilang dalawa)
Nasa labas nako nang bahay,tika san bako pupunta..uhmp.bahalana ..ang hangin nalang ang bahala ...,nilagay ko nalang ang headset sa tinga ko ..at nag simula nang nag jogging..
(Now playing)
Win the fight by Ylona GarciaI-
Hey I've been waking around the city all day just to find you waking away right out from my arms and you,you always wanna do what you do and i have to find out the true from others who are in love with you.Ref-
But i,I don't think i go on i but i know i dont have to try,lord give me a reason why?Cho:
Ganna know what to do ,ganna find out the true ganna see the reason why?Ganna go with the flaw ain't ganna lost control, coz i know I'm ganna win the fight.
Screaming yeah..yeah..yeah..ohh..yeah..
Screaming yeah. Yeah..yeah..ohh..yeah..oh..(Repeat Refrain then cho)
Jimboy(rap)
(Repeat Refrain then cho2x)
......
"Mmm...korean...na nga lang.. !(Next song)
XOXO by EXO
(Next song)
Boy in luv by BTS
(Next song)
You are the one by EXO Xiumin..........
Sakto naman pagtapos ng kanta napadpad ako sa park ..hindi naman kalayoan..!!
maka upo nga muna...!!at kinuha ku na ang headset sa tinga ko..
"uie may mga ng lalaro ng basketball,maka punta nga.!(ah..-gusto ko lang po ang sports na basketball ..at hindi po ang mga players ..haha ;)
(so ayon nga pumonta na nga ako don sa Mini gym at umupo sa isa sa mga upoan doon..!
!uhmp ..mabilang nga..apat pala sila.at ang gagwapo at ang hot pa nila ang tatangkad ,.1.naka blue 2.naka Red 3.naka green 4.naka pink Tshirt..*puf...haha..yeah..pink talaga siya as in P.I.N.K...pink..haha....!!!bagay naman sa kanya kasi maputi-puti naman din siya..at magaling siyang mag shoot ha ..oh..eh..shoshoot..niya..nanaman...teka..!!parang na subra ata ..kung hindi ako nag kakamali ..parang papunta sa direction ko..
BINABASA MO ANG
Hearth Beats
RomanceWould you still wanna live in this world?!,kung yung taong mahal mo ay mawala?!