Kairus POVDumating yung teacher naming hate na hate ko. Pano kasi napaka hirap ng lesson parang ano lang, duh! —teka! Para akong bakla sa 'duh' hindi ako bakla ah! Loyal to kay Elexa baka gusto nyong pag tatampalin ko kayo dyan! Lol! Nagagaya ko na tuloy si Sir Nord! Hahaha. Cute nya kaya, pero oops! Hindi talaga ako bakla ah?! OO HINDI AKO BAKLA! SINONG AANGAL?!
"Good morning class" Sabi ni mam. Math kami ngayon, shocks lang! Napakahirap talaga nya mag lesson kahit hindi pa man sya ng tuturo. Na fi-feel ko lang, bakit ba? Epal nyo!
"Good morning mam" bati naman naming lahat. Kagit ganyan yan si mam kailangan pa rin namin ng respeto no. Kailangan yun sa GMRC baka bumagsak kami dun. Susme! Hindi maaari, para sa future namin ni Elexa, titiisin ko lahat ng hirap. Lol! Ang corny ko na tuloy, ano ba yan. Ganto ba talaga ang dulot ng pag ibig? Nakakabaliw lang.
"Ok! So kumuha kayo ng 1 whole pad paper at may quiz tayo ngayon!" Ayan! Ayan! Ang ayaw ko kay mam, mahilig masyado sa quiz, kala mo naman sya nahihirapan.
Nag labas na lang ako ng papel dahil no choice talaga ako, kundi mag quiz na lang at sagutan yung mga tanong.
Gash' POV
Natapos yung quiz namin sa math ng biglang my pumasok na babae sa room namin.
"Mam! Sorry im late! Dean called me, so im sorry for being late" Sabi nya lang. Nakatitig lang ako sa mukha nyang mala anghel! Omaygulay! Meron din palang anghel sa lupa?! HOOO!
"Its ok ms. Ilacad, I know naman na pinatawag ka ni Dean. Seat beside mr. Aguas" Dun lang ata nabalik sa realidad yung utak ko ng mabanggit yung apilyedo ko.
"Hah? An'meron?" Tanong ko na nagugulahan. Tinignan lang ako ni Kairus at tinawanan, punyetang lalaking to.
"Tulala mo kasi bro, inlove ka ba? Wag muna uy! Akin yan!" Sabi nya. Inirapan ko lang sya, may lumapit namang babaeng anghel sa harap ko. OMG!
"Ikaw ba si mr. Aguas?" Tanong nya
Nakatulala lang ako sa magada nyang mukha, shet mga brad! Ang ganda bya talaga! Para syang anghel sa lupa —teka! Ilang beses ko na ba nabanggit yung word na anghel? Hay nako! Baliw na ako.
"Hey?" Nabalik nama sa realidad
BINABASA MO ANG
Sya Pala Si MR. Right
FanfictionFirst time mong makita sya ...kala mo sya na ..... Pero ..... Ung kasama nya pala talaga ung nakatadhana sayo .... Baka sya lang ung maguumpisa para mas kilala mo sya bago kayo mag-umpisa ng LOVE STORY...... Tapos sa huli ang masasabi mo lang ay...