Chapter 5: OMG!!

2K 17 9
                                    

Wooooooooooooooo.

1 week bago ko makaupdate. HAHAHA pasensya na po dear reader :)) 

At dahil 1k+ na ang reads nito magupdate ako nang di naman #MedyoSpg :)

Para masaya puro kayo ka SPG-han eh xD

********

********

********

Sofia's POV

kakauwi ko lang galing sa condo ni mark. 

grabe ung mga nangyari di ako maka getover

ewan ko lang kung galit pa si mark sa akin

umaga na ngayon at hindi niya man lang ako inihatid sa bahay -____-

nakaka @z@r Haa!!!!

Pero ok lang linigtas nya naman ako mula dun sa manyak na lalaking un

FastForward.........

Nandito ako ngayon sa school Foundation 

Alam nyo naman siguro ang nangyayari pag foundation day di ba ? Madaming pakulo. 

Ang batch namin ang in-charge sa fun booth. Di ko nga alam kung bakit tinawag ito na fun booth eh hindi naman fun ang ginagawa namin. Nagpapa rent kasi kami ng mga gadgets namin. Tapos salit salitan sa pagbabantay.

"Sofiah! Lumingon ako sa tumawag sa akin. Tatlong 3rd year high school na may dalang handcuff. I rolled my eyes. Alam ko na to. Ihahand cuff na naman ako sa kung sino sinong manyak at panget.

"What?" Sabi ko

"Ang benta mo ah!" Sabi nila

"Kumikita na lang ata yang booth niyo ng dahil sa akin eh. Hay naku!" Sigaw ko

Kanina pa kasi ko kinukulong nang mga to -___-

At dahil sa mahirap lang ako wala akong pera ay sumasama na alng ako.

"O sige na, papahand cuff ka ba or babayaran mo na lang ang freedom mo?" Sabi nila

Pag binayaran mo kasi ang freedom mo, Dodoblehin mo ang binayad sayo para makulong ka. Mga utak negosyante talaga.

"Wala ko pera eh." Sambit ko

"Okay, Sumama ka na lang sa amin. 500 pesos ang binigay nung gustong mai kulong kasama ka." Sambit niya

"Nevermind, Tara na?" Sabi ko

Papalapit na kami sa lalaking naka handcuff di ko masyado makita ang mukha niya dahil medyo malayo pa siya.

Tinignan ko ang nakahandcuff at ang gwapooooooo! EHMEYGEEEDDD! 

Si mark anthony. Ang laki ng ngisi nang kupal pero ang cutee pa dinnn <3.<3.

"Gaano daw katagal ito?" Sabi ko kay mark. naka handcuff na kaming dalawa. Umupo na lang kami sa may bench sa cafeteria. Imagine magkatabi kami ngayon ni mark.

"Di ko alam. Di ko naitanong. Tas nagsmirk pa sya .Weww.

"Madami pa akong gagawin." sabi ko at Napatingin siya sa akin. Pano ba naman ung mukha ko pagod na pagod. 

"Ano ba ang gagawin mo? Gusto mo tulungan kita?" sabi niya Tinignan lang niya ako.

"Bakit nagpahandcuff ka sa akin ? Baliw ka ba?" Tanong ko

"tara na nga! wag mo na isipin yan." Sabi niya tapos hinawakan niya ang kamay ko na katabi nang kamay niya. 

"Oyyyy minamanyak mo nanaman ako ah!" Sigaw ko

"Ano bang pinagsasabi mo? Wag ka ngang sumigaw baka may makarinig sayo. Hinawakan lang kamay mo manyak agad? " Paliwanag niya tapos tumawa ulit siya. Tapos HHWW pa kami. Bat namumula ko? Damn!

"Eh kase ikaw eh! Saan mo ako itatanan? Hindi pa ako handa di pa ako nakakatapos" Tapos nag puppy eyes ako. Tumawa lang siya nang tumawa . Baliw nga -__-

"Basta bilisan mo na ang paglalakad. Mainit eh" Kita mo tong lalaking to nag iinarte pa.

"San mo nga ko dadalhin? Arte mo ha." Sabi ko

"Alam mo bang malapit na kong patayin sa tingin nang mga lalaking may gusto sayo." Bulong niya.

"At mukhang malapit na akong sabunutan ng mga fans mo! Kung makatingin akala mo ang gaganda eh ang kakapal naman nang makeUps." Sagot ko

"Ganun talaga pag pogi, Tara punta tayo sa horror booth namin?" Sabi niya

"hala! takot ako sa mumu" Puppy eyes ko ulet sabay pout baka sakaling maawa.

"Edi mas masaya" Sabay takbo nya at dahil naka hand cuff ako sa kanya eh napasunod na lang ako.

Pagkapasok namin, Nakakatakot nga yaaay. Kumapit ako sa braso ni mark. Hindi pa kami nakakalayo sa entrance biglang may mga grade schoolers na nagtatakbuhan sa takot. wala na kaming nagawa kundi ang pumunta sa gilid para di kami masagasaan. Pero natulak pa din ako, Mabuti na lang nahawakan ako ni mark sa bewang kaya nagkayakap kami.

Hanggang leeg niya lang ako, Kaya napasubsob ako sa dibdib niya. Amoy pogi talaga siya <3.<3

Maya maya pa may sumigaw! nagsigawan ang mga gradeschoolers.

Napagaya na lang din ako

"Damn! Ayoko na!!!!" Sigaw ko. Tapos hinigpitan pa niya ang yakap niya sa akin.

Tumawa lang siya ng kunti at nararamdaman ko ang hininga niya sa batok ko.

OMEEEEEEYYYYYYYYYGEEEEEEED.

Nagsitayuan lahat nang balahibo ko di ko alam kung anung nangyayari sa akin.

*********************

*********************

Wala na ko maisip. Shetnesss.

Suggest naman kayo jan oh ?

Message nyo lang sa akin un lang =)))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SEX now, LOVE laterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon