chapter:3

51 0 0
                                    

KATH'S POV

AHHHHHH,NAKAKAINIS,NAKAKABWISET,NAKAKABADTRIP....G-RRRRR  BWISET

sa sobrang inis ko....napasigaw n ko sa canteen.habang kumakaen...ksi nmn nakakainis kya c daniel unggoy n un bwiset....sinisi b nmn ako s  pagkasira ng araw nya...potek!!!

uyyyy!!! easy bka sumabog ka jan ng di oras!!!

biglang may...ng salita sa likod ko at.....,at

zharm?julia?.....OMG....i miss u guys dito b kayo nagaaral?

tanong ko skanila....grbe...namiss ko sila super kabarkada ko kse yng dalawang yn...ee 

kso pumunta ako s U.S kya ngaun nlng ulit kme ngkitakita!!!

ou girl dityo kme nag aaral..!!!grabe ang ganda..ganda mo paren!!(zharm)

ou nga bes!!!ang ganda mo paren at na miss karen nmn...nga pla ano yang sinisigaw sigaw mo.huh?? tara resbakan ntn sino b yn??(julia)

haistttt!!!buti nlng nad2 sila kya medyo nabawasan pagkabadtrip ko!!!

ee!!kse nmn nkakainis ung nakabangga ko knina,.....at....bwiset pa kse kakalase ko siya at d lang un katabi ko pa siya.....at ako pa ang sinisisi nya ng pagkasira ng araw nya kya un ng bangayan kme s loob ng classroom kya napagalitan kme potek nga ee!!

grabe bes sino b yng nakabangga mo at...d na natapos yng *at* na yn!!(julia)

ou nga kath cno b yn??(zharm)

si ano si dan-------

julia,zharm nanjan lng pla kau!!

magsasalita n dpt ako ng biglang may ng salita and guess kung cn un!!

kung ung mukhang unggoy na si daniel ang iniisip nyo

pwes tama kayo!!

owww,kath ikaw pla...hi,teka magkakilala kyo(daniel)

i just gave him a fake smile...potek plastic

oo daniel magkakilala kme....siya ung kinukwento namin sayo iyong bestfriend ko(julia)

teka...huh!!! kinukwento bkt? close kayo??

nakakacurious kse ee!!!

ou kath mag kakabarkada kme......ahmmm kath sama ka smn papakilala ka pa nmn sa iba pa nmng kabarkada(zharm)

ahhhh.wag na dito nalang ako baka lalo lang akng mabadtrip sa pagmumuka niyang unngoy na yn ee!!!

sumama ka na kath!! e2 nalang ung gift offering mo skn....kse sinira mo araw ko!!(daniel)

potek!!!....bat ba ako sinisisis mo sa pag ka sira ng araw mo huh!!!

bwiset hanggang ngaun ako paren sinisisis nya....naku kung pd lang pumatay ng tao  matagal ko ng napatay tong unggoy na to!!!

teka,teka,teka....so kath siya iyong sinasabi mong nakabungo sau!!!!(zharm)

nakwento na pla niya sainyo un tungkol dun...welll ako nga iyong nakabungo niya!!(daniel)

pshhhhh!! an yabang nakuuu...pigilan nyo ko bka d ako makapagpigil d2

wow...just wow....small world nga nmn...so tara na?(julia)

MyBoybestFriend(KathnielFanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon