Jena--Victoria Jennylyn Mondragon Seductive, sexy, alluring...The seductively beautifully innocent face and the one and only precious daughter of George Mondragon and heiress of the big company of Mondragon Corporation one of the biggest known company in Manila.
She has a very perfect life even though she grew up without a mom because of tragic death.. Until her dad decided to get married with another woman who has a daughter that she really hated the most.
Isang napakalaki at napakaitim na plano ang ginawa niya ng araw ng kasal ng Step Sister niya. She evilly secretly and intentionally took the place of the bride hanggang sa maitaas ang belo na suot niya at makita ng lahat na siya ang bride at hindi ang stepsister niya. Pero hindi niya alam na sa simpleng kalokohan ginawa niya ay napakalaki pala ng magiging balik sa kanya -ang malaking galit ng daddy niya sa kanya dahil sa malaking kahihiyang ibinigay niya at kinailangan niyang harapin at tanggapin buong buhay niya ang pagkapoot at matinding paghihiganti sa kanya ng groom na si Hance Bagamonte at step sister niya that turned into an evil stepsister na simulan ginawang impiyerno ang buhay niya. Kaya pa ba niyang ituwid ang mga naging pagkakamali niya lalo pa at nagising na siya dahil sa mga naging sunod sunod na kahirapan na dumating sa buhay niya?
At paano na rin ang puso niya na kasama sa mga nagising sa kanya at dinurog din ng matinding paghihiganti at labis na poot ni Hance Bagamonte..
BINABASA MO ANG
Evilly Intentionally Substituted My Step Sister's Wedding
RomanceJenna--Victoria Jennylyn Mondragon