Ang buhay High School daw ang pinaka masayang part. Lalo na daw pag 3rd year kana. Ako nga pala si Zarry Mae Reyes, a typical 3rd year student na may crush kay super gwapo at yummy na si Eycie De Leon isa sa kilalang varsity ng basketball sa school namen.
*kriiing* bell na naman. hayys, klase na naman. But ofcourse, ingay na naman. XD Nga pala 4th year na si EycieMlyabs. hahaha! Makikinig muna ko sa English teacher namen. Ano bayan?! Wala akong maintindihan. Makwento na nga lang si Nichole, yung bestfriend ko. wahaha.
"Psst! May ikukwento ko sayo" -kahit wala naman talaga. lumapit sya sakin. galing ko talaga. XD
"Bakit best? Dali excited nako." -medyo tsismosa to. napaisip tuloy ako ng ikukukwento ko.
"Best, ano kasi e, amm." -bibitinin kita kasi wala naman talaga. XD
"Ano nga best!" -nangalahati yung English time namin ng nagkukulitan dun. haha.
"Buntis ako Best. Si Eycie ang ama!!!" -nakatitig lang sya sakin ng hindi ko alam kung anong titig yon. o.O ng bigla nya kong binatukan. masakit yon ah! -_-
"Best! Nananaginip kana naman e. Umayos ka nga. Si Eycie? Imposible namang mapasayo yun ano kaba? saka may girlfriend yun diba? Si Karissa? If I were you bestfriend kong maganda, di ko sasayangin ang face ko para habulin lang yon!" oo nga pala. may girlfriend sya, pero sabi naman nila mas maganda pa daw ako don? *evil laugh*
*kriiing* bell na ulet! recess na. ambilis ng oras! hinila ko si Best para pumunta ng canteen ng biglang may tumawag sakin. kaya napalingon ako. ah si Sarah pala yung bestfriend na gurl ni Eycie. Nako kung hindi ka lang nun bestfriend di kita para pansinin.
"Zarry Ganda! Hinihingi ni Eycie yung # mo. Ibibigay mo ba?" -nagkatitigan lang kami ng bestfriend ko tapos biglang....... TALON! tapos sabay........ IRET! This is it.
"Ha? eh, ba-bakit nya hini*breath*hinge?" medyo napagod ako sa pagtalon namin ni best.
"Ewan ko dun, ibibigay mo o hinde?"
IBIBIGAY KO BA O HINDI?
Tulungan nyo ko magdecide. Post comments and vote please? :)