chapter 1

90 1 0
                                    

One sided married.

chapter 1

Sino bang mag aakala na may isang taong nagpapakasarap na lang sa buhay?, na walang problema na iniinda?.

Marami ang naiinggit sa akin. dahil perfect na ang lahat ng bagay sa paligid ko. Rich family, I can do what I want at ni hindi ko na kailangan mag aral masyado dahil alam kong asawa ko ang mag mamanage ng Shipping company namin.

What I want is what I get!.

Kaya naman ng mag college ako, mula sa girls school ay lumipat ako sa isang co-ed. na school. Strange at first pero ayus lang!, alam ko kasing nandoon ang crush kong basketball player.

Stalker na kung stalker pero sa ganda kong to? stalker ang peg!. my God huh!.

Marami na akong nakilalang mga tao, mga nakasama sa buhay, mga kaibigan at mga ummm . .. pa epal sa buhay? mga ganun pero isa lang ang naging best friend ko ayun ay walang iba kundi si Monique.

Trixie!, alam mo naman na exam na tomorrow tapos ngayon aasikasuhin mo pa yung pag nanasa mo dyan sa crush mo! naiinis na sabi ng kontrabida kong beat friend.

Ayaw nya kasi sa almost perfect guy kong crush na si Erick! katulad nga sya ni Doumyoji sa F4!! nakakakilig talaga.!!

Isang malakas na batok ang natanggap ko kay Monique!, Ano ba? bagay na lumabas na lang sa bibig ko dahil sa pagka inis.

Ikaw talaga manga (comic book sa japan) na naman ang hawak mo! akala ko ba kaya tayo nasa bahay ko ay para mag review para sa exam?

Ou nga, pero mamaya na yun! magkulitan na muna tayo at isa pa! pag usapan natin yung love life natin!. sabi ko.

TRIXIE!!!!!!!

isang malakas na sigaw mula sa bestfriend ko ang sumagundong sa nananahimik kong utak.

One sided Marriage (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon