Xâm lấn Marvel
Tác giả: Chung Ly giang hà
Sách giới thiệu tóm tắt
Đây là một cái nắm giữ đủ loại siêu cấp anh hùng tạo thành ngôi mặt.
Trần Trạch tại cái vị diện này tỉnh lại phát hiện mình có cắn nuốt năng lực...
Hắn dùng chiếm đoạt biến hóa qiáng!
Siêu cấp huyết thanh, Sinh Hóa Chiến Sĩ, độc y sắc... Vô số năng lực hội tụ tự thân.
Địa Cầu, quá dương hệ, Tiên cung, vũ trụ... Toàn bộ vũ trụ, đều lưu lại dấu chân của hắn.
====================================================
Chương thứ nhất dựng thẳng cưa kinh hồn
Chương thứ nhất dựng thẳng cưa kinh hồn
"Phốc xuy!"
"Thử!"
Đáng sợ xé thanh âm cùng tung tóe máu tươi chất đầy Trần Trạch võng mạc cùng với màng nhĩ, hắn miệng há thật lớn, hai chân không tự chủ bắt đầu phát run lên.
Liền lúc trước, hắn bên tay trái, cái thứ 3 cọc sắt bên trên bị trói buộc chính là cái kia tóc vàng mắt xanh nữ nhân, sẽ ở đó cái trang bị vừa phát lực sau khi, yếu ớt càm bị trang bị mang tới lực lượng khổng lồ cho trực tiếp xé ra.
Nữ nhân mất đi miệng cơ hồ không cách nào phát ra tiếng kêu thảm, chỉ còn lại máu tươi vang tung tóe thanh âm, còn có trong cổ họng Ôi Ôi chất khí bị máu tươi chặn lại, hai người đụng nhau thanh âm.
"Trời ạ!"
"Thượng đế của ta, không phải đối với ta như vậy."
Bị sợ choáng váng mấy người kia ở phục hồi tinh thần lại sau khi, quỷ khóc sói tru, tè ra quần địa kêu, bởi vì quá mức sợ hãi, mùi nước tiểu khai thậm chí còn có bay liệng mùi vị cũng bay lên. Nhưng Trần Trạch cũng không đoái hoài tới những thứ này, hắn chẳng qua là ở thiếu chút nữa trống rỗng trong đầu, quanh quẩn một câu nói —— ta muốn không nên buông tha tay phải...
"Ngươi làm cương cường thêm can đảm! Ngươi làm cương cường thêm can đảm!"
Trần Trạch bên tay phải cái đó mặc mỹ đế cảnh phục người da đen nữ tính, nàng có béo mập bụng, trên người màu xanh da trời cảnh phục có lẽ là quá bó sát người, đem nàng bụng mỡ siết nếp nhăn trùng điệp. Lúc này, nàng vừa nói những lời này, vừa dùng phàn nàn gương mặt của, nhắm mắt lại, tay run run địa đưa về phía trước mắt một cái bình.
Cái bình này không biết là tài liệu gì làm, ít nhất, bên trong chứa a xít cũng không thể ăn mòn nó, mà ở trong suốt a xít cùng chai phía dưới cùng, mọi người có thể thấy một cái chìa khóa.
... Trần Trạch cũng không biết đây rốt cuộc là chuyện gì, hắn chỉ biết là, chính mình tựa hồ bị một cái tựa hồ là bắt chước « cưa điện kinh hồn 》 tiện nhân cho bắt được. Ở chỗ này, một cái thiết bộ bao lại đầu lâu của hắn, ở trên miệng cái này thiết cái lồng phân nhánh, một khi thiết cái lồng phát lực, hắn càm sẽ cùng vừa mới nữ nhân kia như thế, bị trực tiếp đẩy ra...
YOU ARE READING
Xâm lấn Marvel - Full
ActionConverter: hanthientuyet Nguồn: http://www.qidian.com/Book/3280035.aspx Sách giới thiệu tóm tắt Đây là một cái nắm giữ đủ loại siêu cấp anh hùng tạo thành ngôi mặt. Trần Trạch tại cái vị diện này tỉnh lại phát hiện mình có cắn nuốt năng lực... Hắ...