Cùng lúc đó, Antman cũng muốn làm ra phản ứng, nhưng là, áp lực rất lớn quơ quơ trong tay hộp điều khiển ti vi, sau đó nói: "Bất kể ngươi thế nào nhanh, ta nghĩ rằng cũng nhanh bất quá ta hộp điều khiển ti vi, huống chi, chỉ cần ta vừa chết, vật này liền sẽ tự động chạy, như thế nào đây? Phải thử một chút à?"
Mắt thấy đã hoàn toàn bị nắm trong tay thế cục, trong nháy mắt lại xảy ra một lần biến đổi lớn.
Lúc này áp lực rất lớn đã hoàn toàn nắm trong tay cái lý này chuyện phòng hội nghị, bắt đầu hộp điều khiển từ xa bọn đặc công điều dụng không trung mẫu hạm, bắt đầu công kích những thứ kia mục tiêu.
Chẳng qua là, không trung mẫu hạm quyền khống chế, bây giờ chỉ có Trần Trạch kia một chiếc hoàn thành nhiệm vụ, khác hai chiếc, vô luận là Scarlet Witch vẫn là Captain America cũng bị nhốt rồi.
Không trung trên mẫu hạm, từng cái đen ngòm nòng pháo bắt đầu mở ra, mắt thấy cũng đã là đến súc thế đãi phát thời điểm.
Thật may, lúc này, Scarlet Witch trực tiếp hút khô Magneto chung quanh không khí hơn nữa đem áp lực lái đến lớn nhất, sau đó lập tức bả khống chế tấm chip cắm vào không trung mẫu hạm mấu chốt nhất nơi.
Ngoài ra một chiếc không trung trên mẫu hạm, Captain America liều mạng trúng ba súng giá, cũng coi như đem tấm chip cắm vào trọng yếu nhất một chiếc không trung trên mẫu hạm.
Vì vậy, những ngày qua không trên mẫu hạm nòng pháo cũng tạm thời mất đi mục tiêu, ngược lại, này ba chiếc không trung mẫu hạm bắt đầu lẫn nhau nhắm, lẫn nhau đem đối phương coi thành đối thủ.
"Ầm!"
"Ầm!"
Không trung mẫu hạm hoàn toàn không chịu cửu đầu xà khống chế, công kích lẫn nhau.
Không trung mẫu hạm ở như vậy công kích lẫn nhau bên trong, trở nên càng ngày càng thiên sang bách khổng.
Ba chiếc không trung mẫu hạm hướng xuống đất rơi xuống.
"Thật là lãng phí a!"
Thấy ngoài cửa sổ mấy chiếc không trung mẫu hạm công kích lẫn nhau, áp lực rất lớn cau mày, lại mang theo người thắng giọng nói.
Hắn hiện tại đang nắm trong tay rồi đen quả. Phụ sự sống còn, cho nên cũng không quá lo lắng, ngược lại, thất bại lại tới. Hydra, chém đứt một cái đầu, dài ra một cái đầu, thế giới vĩnh viễn cũng liên quan không hết bọn họ.
Nick Fury đối với cục diện như thế, lại không có có bất kỳ biện pháp nào, coi như là Antman. Ở đây sao trong nháy mắt, bị áp lực rất lớn nhìn chăm chú, hơn nữa mấy cái cửu đầu xà trí năng phi hành người máy, có thể là Zahra tiến sĩ khống chế đã bay đến bên này, những thứ này, mặc dù không thể giết chết Antman, nhưng có thể làm cho Antman ném chuột sợ vỡ bình.
"Gặp lại sau, Nick ~" áp lực rất lớn nói một câu, sau đó dùng hộp điều khiển ti vi đỡ lấy đen quả. Phụ tinh tế giống như dương liễu eo của: "Đi thôi. Mạo bài người quản lý tiểu thư? Ta yêu cầu ngồi Nick Fury máy bay rời đi."
YOU ARE READING
Xâm lấn Marvel - Full
ActionConverter: hanthientuyet Nguồn: http://www.qidian.com/Book/3280035.aspx Sách giới thiệu tóm tắt Đây là một cái nắm giữ đủ loại siêu cấp anh hùng tạo thành ngôi mặt. Trần Trạch tại cái vị diện này tỉnh lại phát hiện mình có cắn nuốt năng lực... Hắ...