A! Hàng xóm kế bên ra thật đặc biệt

22 2 0
                                    

    Hà Nhiên-cô bé lai hai dòng máu Việt- Trung, từ nhỏ sống ở Việt Nam giờ đã di cư về quê hương Trung Hoa của mình. Hiện tạ cô đang sống ở chung cư với trong khi chờ mẹ chuyển nốt công tác về Trung Quốc. Hôm nay sẽ là ngày đầu tiên cô đến trường mới.

    "Các em, lớp chúng ta hôm nay rất vui khi được chào đón một thành viên mới. em giới thiệu về mình đi!"

   "Ờ... chào các bạn... mình tên là Hà Nhiên... mình lai hai dòng máu Việt-Trung... quê mình ở Trùng Khánh... um... ờ..."

   Hà Nhiên ngập ngừng giới thiệu bản thân. Nghe xong cả lớp ầm lên làm cô như muốn độn thổ "Thảm rồi, còn đâu ấn tượng đẹp đẽ nữa..."

   Cô Triệu mỉm cười thông cảm. Sau đó cô chỉ thị Hà Nhiên xuống ngồi với một bạn nữ trong lớp 

  "Chào Hà Nhiên, Mình tên là Dương Nhi, cứ gọi mình là Dương Dương. Từ bậy giờ chúng mình sẽ là bạn thân nhé?"

   "Được thôi, mình rất sẵn lòng"-cô vui vẻ đáp. Có bạn mới đương nhiên là vui rồi. Nhất là đối với một người còn ngơ ngơ ngác ngác như Hà Nhiên khi mới về về Trung Quốc.

   Những tưởng mọi chuyện vậy là đã xong, nào ngờ cả ngày hôm ấy cô không những không quen biết thêm được ai mà còn bị phê bình vì thiếu sách vở đồ dùng học tập. Cô chưa kịp thanh minh thì thầy cô đã nhấp bút vào sổ đầu bài, thật túc chết đi được. Vậy nên cả ngày hôm đó, Hà Nhiên ủ rũ u sầu vác mặt về nhà. Cô vừa lên đến tầng nhà mình thì "gâu...gâu...gâu..."

   Chó ư? Hà Nhiên nhủ thầm "Tuyệt vời"

   Cô chạy đến bên nó xoa đầu, cưng nựng. Hình như chú chó này cũng rất thích cô thì phải. Hà Nhiên cũng coi như có niềm thích thú xoa dịu sự xui xẻo ngày hôm nay. Đang vui vẻ thì một đôi giày con trai xuất hiện trước mặt cô, tiếp đó là một giọng nam trầm ấm.

   "Cô làm gì chó chó của tôi vậy?"

  Gì chứ? Cô chỉ xoa đầu, cưng nựng ó thôi mà. Cô ngước đầu lênđịnh phân trần thì con người phía trước mặt cô làm Hà nhiên chết ngất.

   "vương Tuần Khải..." - Hà Nhiên sung sướng hét lên.



Cặp đôi trời sinh(TFboys-Vương Tuấn Khải)Where stories live. Discover now